Cô ấy yêu tôi... chỉ để đáp ứng nhu cầu sinh lý

Tưởng lừa được cô ấy, nhưng chính tôi mới là thằng bị dắt mũi. Cô ấy chỉ đến với tôi vì sinh lý, cay đắng vô cùng.

Tưởng lừa được cô ấy, nhưng chính tôi mới là thằng bị dắt mũi. Cô ấy chỉ đến với tôi vì sinh lý, cay đắng vô cùng.

Tôi yêu cô ấy điên cuồng và không biết thực sự cô ấy có yêu tôi không? Từ năm đầu tiên đang còn là sinh viên đến khi ra trường được 2 năm rồi. Ban đầu là đơn phương, cô ấy không biết, và cô ấy yêu tha thiết một người đàn ông khác nên tôi không có cửa tán. Về cơ bản lúc đó chúng tôi chỉ là bạn thân.

Đùng một phát anh kia bỏ cô ấy đi lấy vợ. Cô ấy  suy sụp, đau đớn mất mấy tháng. Bọn tôi ra trường mỗi đứa một nơi, lâu lâu không tụ tập nhau, vì vậy chúng tôi hô hào nhóm bạn:

-  Đi biển Đà Nẵng chơi đi, đi 3 ngày thôi.

Tất cả mọi người hưởng ứng nhiệt tình, trong đó có cả cô ấy. Đêm đầu tiên không có chuyện gì xảy ra, vào đêm thứ 2, mọi người uống say bí tỉ, cô ấy cũng vậy, có mỗi tôi hơi tỉnh tí. Cô ấy, cô ấy ôm chầm lấy tôi khóc lóc và tha thiết nói "Anh không cần em sao? Sao anh không yêu em".

Tôi xúc động rìu cô ấy về phòng tôi đã định đóng cửa quay ra thì cô ấy ôm chầm lấy tối "Đừng đi, sao không ai yêu em". Lúc đó, đang ngấm rồi nên tôi quyết định ôm cô ấy, hôn cô ấy và chuyện đó cuối cùng cũng xảy ra.

Sáng hôm sau, tôi tỉnh dậy trước, chạy ra khóa cửa phòng về phòng giả vờ ngủ vừa run vừa sợ, vừa mừng vì đấy là lần đầu của cô ấy. Nếu không phải thấy máu trên ga giường thì tôi đã tưởng cô ấy là chuyên gia tình dục.

Tôi chuẩn bị mấy câu đại loại như "Tớ sẽ có trách nhiệm, tớ say quá, xin lỗi" khi gặp cô ấy đi ra từ cửa phòng.


Co ay yeu toi... chi de dap ung nhu cau sinh ly
Cô ấy yêu tôi... chỉ để đáp ứng nhu cầu sinh lý (Ảnh minh họa)

Thế nhưng, khác với hoàn toàn những gì tôi tưởng tượng, cô ấy bình thản mặc quần áo vào, không la hét, nhanh chóng xử lý ga giường gọn gàng, đi tìm hiệu thuốc. Thấy tôi lấp ló, cô ấy nhìn tôi nói:

- Xin lỗi, hôm qua tớ uống say.

Cái gì, câu đó đáng ra phải để tôi - một người đàn ông nói chứ? Tôi bị choáng váng, cô ấy tiếp lời:

- Cũng là lần đầu phải không, 2 đứa lấy lần đầu của nhau, coi như huề.

Kể từ ngày đó trở đi, cứ mỗi lần cần tôi cô ấy lại gọi, cô ấy gọi tôi cứ như thằng rồ lao đến như con thiêu thiêu thân. Cô ấy nhắc nhở tôi "Nếu đang ngủ với tớ thì đừng ngủ với đứa khác. Nếu muốn ngủ với đứa khác thì bảo tớ một câu".

Tình yêu của chúng tôi thật kỳ lạ, mỗi lần xong, cô ấy lại quay lưng mặc quần áo rồi đi luôn. Chúng tôi chỉ hẹn hò trong nhà nghỉ.

Có lần, tôi gọi cô ấy ra nói chuyện thẳng thắn, cảm xúc rõ ràng. Mọi mật khẩu kể cả ava mạng xã hội cũng là tên đứa người yêu cũ. Tôi tức mình bỏ đi và thề là không bao giờ  phải điên vì cô ấy nữa.

Thế nhưng, được nửa tháng sau cô ấy lại gọi "còn muốn gặp tớ không", thì tôi lại lao đến con thiêu thân.

Để kết thúc mối tình này, tôi quyết định dở trò hèn hạ, chọc thủng BCS để ép cô ấy có bầu và phải cưới tôi. 1 tháng sau cô ấy nói với tôi rằng: "Tớ giải quyết rồi, từ sau đừng hành động nông nổi thế nhé. Tớ không muốn lấy cậu làm chồng đâu".

Tôi bàng hoàng trước mánh khóe và sự lạnh lùng tàn độc của cô ấy. Ra là cô ấy đã đi nạo phá đứa con của chúng tôi.

Đêm đó về, đập hết tất cả mọi thứ, tôi uống rượu thật nhiều rượu, càng uống càng say, ra là tôi chỉ là vật thế thân. đáp ứng nhu cầu sinh lý cho cô ấy thôi. Đời thật cay đắng, tôi phải làm sao đây?

Theo PNO


nhu cầu sinh lý


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.