Đang hú hí với nhân tình trong ô tô, tôi giật mình khi thấy vợ ôm con khóc chặn đầu xe giữa đêm

Có lần đi chơi cùng với vợ con, tôi cứ thấy ái ngại khi nhìn mấy họ ăn mặc nhếch nhác lại bẩn nữa chứ, sau lần đó tôi ớn tới già.

Có lần đi chơi cùng với vợ con, tôi cứ thấy ái ngại khi nhìn mấy họ ăn mặc nhếch nhác lại bẩn nữa chứ, sau lần đó tôi ớn tới già.

Vợ người ta thì lao ra đường kiếm tiền đỡ một phần gánh nặng cho chồng, còn vợ tôi mang tiếng là học Đại học mà chẳng thể kiếm được một công việc đàng hoàng để làm. Chán quá cô ấy đành ở nhà sinh liền 2 đứa con cho xong nghĩa vụ và từ đó cứ nhắc đến đi làm cô ấy bảo:

- Một mình anh làm nhà đã dư giả lắm rồi thì vợ phải ở nhà mà chăm các con chứ bây giờ con còn nhỏ, nhờ nội ngoại cũng tốn kém bằng số tiền em đi làm thì thôi ở nhà cho yên đúng không anh.

Vợ nói thế thì tôi còn làm được gì nữa chứ, mà cũng phải thôi, tôi đi làm mỗi tháng gần trăm triệu thì vợ cần gì phải đi làm nếu cô ấy không muốn chứ. Và cũng từ đó tôi bắt đầu có ánh mắt so sánh vợ với những phụ nữ cùng công ty. Cùng tuổi nhau mà mấy em ở chỗ làm nhìn lúc nào cũng phấn son quần áo đẹp, ăn nói thì nhẹ nhàng như rót mật vào tai. Còn vợ tôi ăn mặc thì xuề xòa, lúc nào cũng chỉ có 3 bộ quần áo đi ngủ cũng như đi chợ. Chẳng bao giờ biết đến phấn son làm đẹp là gì, lúc đầu tôi thấy yêu vẻ hiền lành chất phát của vợ nhưng khi tiếp xúc với nhiều cô gái biết làm đẹp, bản thân tôi lại ước gì vợ mình cũng đẹp như người ta.

Cũng có vài lần góp ý hay khen nhiều cô gái trước mặt vợ nhưng cô ấy cứ cười không tỏ vẻ giận dữ, ghen tuông gì khiến tôi đành bó tay. Nhìn thấy vợ người ta ăn nói tự tin duyên dáng còn vợ mình thì suốt ngày trong 4 bức tường, chẳng mấy khi tiếp xúc với mọi người nên ăn nói cứ nhát như cáy, thực lòng tôi chán lắm.

Có lần đi chơi cùng với vợ con tôi cứ thấy ái ngại khi nhìn họ ăn mặc nhếch nhác lại bẩn nữa, sau lần đó tôi ớn tới già. Để kiếm người cân xứng với bản thân, tôi chính thức cặp bồ với một em gái xinh đẹp trong công ty, những dịp đi chơi du lịch hay hội họp, người ta thì đi kèm với vợ con còn tôi thì đi với bồ cho đẹp mặt. Và tất nhiên vợ tôi suốt ngày bếp núc lại tin tưởng chồng tuyệt đối thì làm sao mà nghĩ được có một ngày tôi có nhân tình.

tâm sự nam giới,đàn ông yêu,hú hí với nhân tình,vợ ôm con khóc

Để kiếm người cân xứng với bản thân, tôi chính thức cặp bồ (Ảnh minh họa)

Trong một lần tôi và nhân tình đang hôn nhau thắm thiết trong xe trước cổng nhà thì giật mình khi nhìn thấy vợ ôm con kêu khóc thảm thiết, chặn hết đầu xe này đến đầu xe khác. Đẩy mạnh người tình ra tôi vội lao khỏi xe xem xảy ra chuyện gì, vừa nhìn thấy tôi cô ấy nói trong tiếng nấc nghẹn lên:

- Ôi may quá anh về rồi em gọi điện mãi chẳng thấy anh bắt máy, em thấy con co giật nhiều quá mặt mũi tím tái lại, em sợ con bị sao lắm anh ạ. Vội bế con chạy ra đây bắt xe để đưa con đi cấp cứu, nhưng em bắt xe mãi chẳng xe nào chịu dừng lại liền liều đứng chặn đầu họ vậy.

- Em không sợ chết à mà đứng chặn đầu xe trong đêm tối vậy.

- Thương con đến giờ này còn nghĩ được gì hả anh.

- Thôi không nói nhiều nữa hai mẹ con mau lên xe anh chở đi viện.

tâm sự nam giới,đàn ông yêu,hú hí với nhân tình,vợ ôm con khóc

(Ảnh minh họa)

Đưa hai mẹ con vào xe vẫn thấy cô bồ còn ngồi đó, tôi rối lên chẳng nói được gì nữa vội đẩy cô ta ra khỏi xe, bị bất ngờ cô ấy té lăn xuống đường, giờ này tôi chẳng còn tâm trạng nào mà bồ với bịch nữa mà mặc kệ cô ấy lái xe đi hướng khác.

Thật may con tôi được cấp cứu kịp thời nếu không muộn chút nữa nó mà để lại di chứng tàn tật thì tôi ân hận cả đời. Sau hôm đó, vợ tôi cũng biết được chuyện tôi có người phụ nữ khác nhưng cô ấy không nói năng gì, chỉ im lặng khiến trong người tôi lúc nào cũng áy náy vô cùng.

Cũng nhờ cú sốc đó tôi đã nhìn vợ với một ánh mắt khác, đúng là sau một người đàn ông thành công bao giờ cũng có một người vợ làm hậu phương vững chắc. Hàng ngày tôi không còn viện cớ họp hành hay đi tiếp khách nữa mà luôn về đúng giờ và cũng chia tay người tình từ đó. Bởi tôi cảm thấy yêu vợ thương các con hơn bao giờ hết, từ nay tôi tu chí làm ăn chứ không còn nhăng nhít để rồi biết đâu có ngày gia đình hạnh phúc hay sự thành công lại bị hủy hoại trong chính sự tự mãn của mình thì sao.

Theo Giadinhvietnam.com


nhân tình của chồng

sinh con

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.