Day dứt với quá khứ

Tôi là độc giả quen thuộc của tintuconline đặc biệt là chuyên mục tâm sự. Tôi không biết mình nên làm thế nào bây giờ, xin bạn đọc hãy cho tôi những lời khuyên.

Tôi đã từng yêu khi tôi đi học xa nhà, tôi và người đó yêu nhau trong thời gian 2 năm, có những thời gian rất hạnh phúc, có những buồn đau. Tôi yêu người đó và đã trao cho người đó tất cả. Nhưng khi anh ta có tất cả cũng là lúc anh ta có những mối quan hệ khác ngoài tôi. Tôi không thể chịu đựng nổi thói trăng hoa đó nên tôi đã chia tay, tôi biết như thế là thiệt thòi cho bản thân mình nhưng nếu tôi cố gắng lấy anh ta thì có lẽ cuộc sống sau này của tôi còn khổ hơn gấp vạn lần.

Sau khi chia tay anh ta một thời gian dài tôi đã không ở thành phố nữa mà trở về nhà, tôi không thể sống ở nơi có quá nhiều kỷ niệm vì còn sống ở đó tôi sẽ không thể quên được anh ta. Thời gian tôi về nhà tôi đã thường xuyên liên lạc với một người bạn của chị tôi, thực ra chúng tôi đã quen nhau rất lâu nhưng do lúc đó tôi vẫn còn tình cảm với người kia nên tôi không để ý đến tình cảm của anh.

Khi biết tôi về nhà anh đã thường xuyên nhắn tin, gọi điện và rủ tôi đi chơi. Tôi cũng không biết mình đã có tình cảm với anh từ lúc nào nữa, khi anh tỏ tình tôi cũng thấy lo sợ, một phần vì tôi không còn trong trắng, một phần vì tôi và anh không hợp tuổi nhau. Nhưng do có tình cảm mà tôi cảm nhận được sự chân thành từ anh nên tôi đã quyết định nhận lời. Anh sống rất nghiêm túc và vui vẻ, anh cho tôi cảm giác tin tưởng và an toàn khi ở bên.

Bây giờ cứ nghĩ đến anh tôi thấy rất ân hận, tôi không biết sẽ như thế nào khi chúng tôi quyết định đi đến hôn nhân. Yêu nhau là anh nghĩ đến ngày cưới chỉ là chờ tôi học xong nhưng càng đến ngày đó có lẽ tôi càng sợ. Tôi biết khi anh yêu tôi anh cũng nói rằng anh anh không quan tâm đến chuyện quá khứ nhưng ai cũng có lòng ích kỷ biết đâu bây giờ yêu thì anh ấy nói thế sau này cưới nhau về anh biết anh lại trách cứ tôi thì sao?

Tôi đang rất lo lắng, một phần vì chuyện tuổi tác vì mẹ và bà anh rất quan trọng chuyện tuổi tác rồi lại còn chuyện quá khứ của tôi nữa. Tôi đang rối bời trong những lo lắng mong các bạn hãy giúp tôi với. Xin chân thành cảm ơn.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.