Đến thăm em gái, nhìn thấy người đàn ông trong phòng trọ của em ấy mà tôi bật khóc

Đến thăm phòng trọ của em gái, tôi đau khổ nhận ra sự cố gắng bao lâu nay của mình đã là con số 0 tròn trĩnh.

Tôi năm nay 29 tuổi chưa lập gia đình, đang là nhân viên kế toán. Có nhiều người đàn ông tỏ tình nhưng tôi đều từ chối. Gia đình tôi rất khó khăn, bố say rượu cả ngày chẳng làm được gì, mình mẹ nuôi 3 chị em tôi ăn học.

Nhiều năm nay mẹ rất yếu, chẳng thể đi làm thuê được nữa, mỗi gánh hàng bán ngoài chợ chỉ đủ tiền ăn nuôi gia đình, còn tiền học thì tôi phải lo hết. Các em tôi học giỏi ngoan ngoãn, tôi thương chúng lắm. Nếu tôi mà lấy chồng sớm thì sợ không lo cho các em được. Vì vậy tôi dự định nuôi em thứ 2 tên Đào học xong đại học thì sẽ tính đến chuyện lập gia đình.

Tuần vừa rồi, tôi có việc đi công tác nên ghé qua phòng trọ của em gái, xem tình hình ăn ở học hành của em thế nào.

Nhìn thấy tôi đến thăm đột ngột, Đào tái mặt, bối rối không nói thành lời. Nghe thấy tiếng đàn ông trong phòng vọng ra, tôi liền đẩy cửa vào. Một ông già chắc phải bằng tuổi bố tôi. Ông ta mặc mỗi chiếc quần đùi, cởi trần, đang nằm dài trên giường.

Đến thăm em gái, nhìn thấy người đàn ông trong phòng trọ của em ấy mà tôi bật khóc-1
Chị gần 30 tuổi rồi, không dám yêu, không dám lấy chồng, chỉ vì muốn có tiền nuôi các em ăn học. (Ảnh minh họa)

Đào giới thiệu ông ta là người yêu của em ấy, hai người yêu nhau được vài tháng nay. Tôi nhìn em gái mà tức ứa nước mắt: "Chị gần 30 tuổi rồi, không dám yêu, không dám lấy chồng, chỉ vì muốn có tiền nuôi các em ăn học, sau này có công việc nuôi bản thân. Vậy mà em mới học năm 2 đã yêu đương nhăng nhít, lại yêu ông già đáng tuổi bố là sao hả?".

Thấy tôi tức giận, người đàn ông kia vội vàng mặc quần áo ra về. Khi chỉ còn hai chị em, Đào nói là số tiền tôi gửi cho không đủ tiền áo quần phấn son. Em bảo không có yêu gì người kia, chỉ cặp bồ thôi. Em nói là ông ta giàu có, hứa sẽ tặng Đào một căn hộ chung cư.

Vì tiền mà em bán rẻ bản thân. Không thể để em mình đi sai đường được nên tôi cố khuyên bảo. Nhưng em ấy nói là không muốn học nữa, chỉ muốn có nhiều tiền ăn tiêu thôi.

Tôi thật không biết khuyên bảo em mình như thế nào nữa, mong mọi người tư vấn cho tôi nên làm gì với trường hợp này đây? Tôi không thể mặc kệ em mình được.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/den-tham-em-gai-nhin-thay-nguoi-dan-ong-trong-phong-tro-cua-em-ay-ma-toi-bat-khoc-222021133233927352.htm

cặp bồ

em gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.