Đi 200km về nhà trong đêm, tôi chết đứng khi thấy mặt bồ trẻ của bố

Tôi nghe mà sốt hết cả ruột. Mẹ bảo tôi về ngay đi, bố mẹ sẽ chuẩn bị ly hôn, mà mẹ cũng không cho tôi cưới nữa, lại còn đòi tự tử. Tôi tá hỏa, vội vàng bỏ hết công việc ở lại, bắt xe về nhà trong đêm.

Có những chuyện, nếu như không phải người trong cuộc thì không thể hiểu được rõ ràng. Mà có đôi khi chính người trong cuộc cũng không thể hiểu rõ được, lại còn rơi vào bế tắc cũng nên ấy chứ.

Gia đình tôi thuộc hàng khá giả, bố tôi có hẳn một xưởng gỗ to. Nhưng tôi không muốn nối nghiệp bố mà muốn tự lực cánh sinh. Từ lúc bắt đầu vào đại học đến giờ, tôi đã rời xa nhà rồi. Hiện tại tôi đã đi làm, công việc bận rộn, thời gian về nhà cũng ít đi. Ở xa nhà một mình cũng buồn. May mà tôi còn có bạn gái để trò chuyện, bầu bạn.

Đi 200km về nhà trong đêm, tôi chết đứng khi thấy mặt bồ trẻ của bố-1

Tối hôm qua, mẹ đột nhiên gọi điện cho tôi, vừa nói chuyện điện thoại vừa khóc. Ảnh minh họa.

Tôi với Quyên không ở cạnh nhau. Chính xác là cả hai chúng tôi bắt đầu yêu nhau từ thời học cấp ba. Sau đó thì tôi thi đỗ đại học ở Hà Nội nên phải ra đó, còn em thì vẫn ở gần quê. Quyên lúc đó đỗ vào khoa kế toán của trường ở Hải Phòng, cách nhà không đến 100km. Lúc mà phải chia xa, tôi cũng không biết phải làm thế nào. Bắt em chờ đợi thì cũng không hợp lý lắm, mà chia tay em thì tôi lại không nỡ, vì cả hai vẫn còn yêu.

Được cái Quyên lại là cô gái ngoan hiền, hiểu chuyện. Em chủ động nói trước với tôi rằng sẽ ở nhà chờ, đợi đến khi nào có điều kiện thì sẽ ra Hà Nội với tôi. Trong khoảng thời gian đợi chờ tôi hoàn thành đại học và ổn định việc làm, nhà cửa trên Hà Nội, em sẽ ở nhà chăm sóc bố mẹ thay tôi. 

Bố mẹ tôi rất là thích Quyên, mẹ thường gọi Quyên đến nhà, tạo mối quan hệ sâu sắc, nhân tiện giữ được chân của em. Tôi hí hửng không thôi. Mọi chuyện tôi cứ tưởng thế là em đẹp, sắp xếp xong xuôi. Tôi thậm chí còn tính toán với mọi người về chuyện kết hôn luôn rồi, vì tôi vừa nhận thêm việc mới, nhà cũng đã mua được rồi. Nhưng không dính chuyện này thì nhà chúng tôi lại dính chuyện khác.  

Cách đây khoảng một tháng, mẹ có gọi điện cho tôi, nói rằng bố có bồ. Tôi giật mình, trước giờ tình cảm của bố mẹ vẫn rất tốt, làm sao mà tự dưng lại có chuyện này được. Tôi mới bảo mẹ cứ từ từ, bình tĩnh, có gì theo dõi xem, biết đâu lại là hiểu nhầm. Tôi cũng chỉ biết an ủi mẹ thế, rồi nhờ Quyên theo dõi tình hình ở nhà giúp, vì tôi vừa mới nhận việc, không thể cứ bỏ đấy mà về nhà được. Quyên cũng đồng ý giúp tôi khiến tôi yên tâm phần nào.

Nào ngờ, tối hôm qua, mẹ đột nhiên gọi điện cho tôi, vừa nói chuyện điện thoại vừa khóc. Tôi nghe mà sốt hết cả ruột. Mẹ bảo tôi về ngay đi, bố mẹ sẽ chuẩn bị ly hôn, lại còn đòi tự tử. Tôi tá hỏa, vội vàng bỏ hết công việc ở lại, bắt xe đi 200km về nhà trong đêm.

Về đến nhà, tôi mới ngỡ ngàng biết được, chuyện sốc nhất không phải mẹ đòi ly hôn và tự tử, mà là chuyện bố tôi thật sự ngoại tình, bị mẹ bắt được. Hơn nữa, người thứ ba đang ngồi ở giữa nhà kia lại chính là Quyên, bạn gái tôi. Tôi bàng hoàng không thể nói được gì.

Đi 200km về nhà trong đêm, tôi chết đứng khi thấy mặt bồ trẻ của bố-2

Mẹ bảo tôi về ngay đi, bố mẹ sẽ chuẩn bị ly hôn, mà mẹ cũng không cho tôi cưới nữa, lại còn đòi tự tử. Ảnh minh họa.

Hóa ra, mẹ tôi thì có ý tốt, thường hay mời Quyên đến nhà chơi để thắt chặt quan hệ, giữ con dâu. Không ngờ chuyện này lại tạo cơ hội cho Quyên với bố tôi gặp mặt nhiều lần, rồi nảy sinh tình cảm. Bố tôi đã thừa nhận, mà có muốn chối cũng không được vì mẹ tôi đã bắt quả tang ngay tại trận như thế này rồi.

Tôi cứng họng, không nói được gì. Cả tôi và mẹ đều cùng bị cắm sừng một lúc, lại còn là người mà chúng tôi yêu thương và tin tưởng. Tôi bất ngờ trở thành người trong cuộc, nhưng không biết phải làm thế nào giữa tình thế này đây. Hiện giờ thì mẹ tôi đòi ly hôn với bố, tôi chia tay với bạn gái, đột nhiên mất tất cả mà chẳng còn gì. 


Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/di-200km-ve-nha-trong-demtoi-chet-dung-khi-thay-mat-bo-tre-cua-bo-51202068162425845.htm

cặp bồ

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.