Đi công tác, ghé qua nhà bạn học chơi, thế nhưng suốt đêm tôi phải trốn trong nhà tắm

Suốt đêm ngủ trong nhà tắm ngột ngạt, tôi thấy thương cho cô bạn thời đại học quá.

Tuần trước, tôi có việc phải đi công tác sang tỉnh khác. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, tôi ghé thăm cô bạn tên Thắm, học cùng thời đại học.

Lần đầu tiên đến nhà bạn chơi, tôi choáng ngợp với ngôi nhà to đẹp nhất làng của vợ chồng cô ấy. Thắm thật may mắn, lấy được anh chồng vừa đẹp trai lại lắm tiền. Ngày còn đi học, cô ấy học đuối nhất lớp, lần nào thi cũng nợ vài môn, còn tôi thì học giỏi hơn Thắm rất nhiều.

Vậy mà giờ đây tôi đang phải thuê phòng trọ, tháng nào cũng thiếu trước hụt sau, khổ đủ bề.

Hai đứa lâu ngày gặp nhau, chúng tôi ngồi ôn lại chuyện cũ, còn anh chồng xuống bếp nấu ăn đãi khách. Tôi phải công nhận chồng của Thắm nấu ăn rất ngon. Nhìn gia đình cô bạn hạnh phúc bên mâm cơm đẹp mắt mà tôi không ngớt lời khen ngợi.

Buổi tối trước khi đi ngủ, chồng của Thắm còn đắp mặt nạ cho vợ một cách thành thục làm tôi cứ há miệng kinh ngạc và ngưỡng mộ hạnh phúc của bạn học.

Đi công tác, ghé qua nhà bạn học chơi, thế nhưng suốt đêm tôi phải trốn trong nhà tắm-1

Cô ấy hỏi tôi có cách gì chữa bệnh trăng hoa của chồng không? (Ảnh minh họa)

Sau một ngày mệt mỏi, tôi vừa nằm giường một lúc là ngủ say không biết gì nữa. Đến khoảng nửa đêm, tôi thấy như có bóng đè lên người, hoảng sợ quá mở mắt ra thì khiếp sợ khi thấy ai đó nằm trên giường. Chưa kịp hét lên thì tôi đã bị bịt miệng lại và qua giọng nói của anh ta tôi biết đó là chồng của Thắm. Tôi cố lấy hết sức đẩy anh ta ra và chạy thoát thân.

Tôi trốn trong nhà tắm và không dám ra, toàn thân run rẩy sợ hãi, đến khi tinh thần ổn định, tôi chọn cách ngủ trong đó cho an toàn.

Buổi sáng, khi Thắm gọi cửa tôi mới dám bước ra. Tôi liền kể toàn bộ sự việc tối qua cho cô bạn biết. Thắm ứa nước mắt mà than, chồng cô ấy rất chiều chuộng vợ, kiếm rất nhiều tiền nhưng không bỏ được tật trăng hoa.

Nhiều lần biết chồng ngoại tình, thậm chí còn sàm sỡ với cả người giúp việc nhưng Thắm chỉ biết im lặng, không dám thổ lộ cùng ai, vì "xấu chàng thì hổ nàng". Không ngờ lần này anh ta còn dám làm thế với cả bạn của vợ. Tôi khuyên sống với người chồng lăng nhăng thế thì ly dị cho khỏe. Thắm bảo anh ta mọi điều đều tốt, chỉ có mỗi chuyện "thích của lạ" là không sửa được. Vì con vì danh dự của gia đình nên Thắm cam chịu tất cả.

Cô ấy hỏi tôi có cách gì chữa bệnh trăng hoa của chồng không? Tôi thật sự không biết phải giúp bạn thế nào nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

 

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/di-cong-tac-ghe-qua-nha-ban-hoc-choi-the-nhung-suot-dem-toi-phai-tron-trong-nha-tam-222021237234648696.htm

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.