Đưa bạn gái đến gặp vợ cũ sau khi ly hôn, ai ngờ cô ấy lại mỉa mai người từng đầu ấp tay gối với tôi khiến tôi nổi điên buông ngay cái tát trời giáng

Năm thứ hai sau khi ly hôn, tôi có bạn gái mới. Cô ấy trẻ trung và làm quản lý tài chính cùng công ty.

Bản thân tôi không được học hành đầy đủ, từ quê lên thành phố lập nghiệp nhưng nhờ nhanh nhạy với thị trường và cộng thêm may mắn, tôi được đề xuất làm trưởng phòng kinh doanh trong một công ty. Từ nhỏ gia đình tôi đã sống trong cảnh nghèo khó nên tôi luôn nuôi ước mơ lớn lên phải kiếm thật nhiều tiền, tôi nghĩ khi có tiền rồi mình có thể làm được tất cả. Nhưng khi đạt được thành công nhiều người ngưỡng mộ rồi thì tôi lại thất bại trong hôn nhân.

Vợ cũ là người rất hiền lành, chịu khó và sống nội tâm. Ngay từ khi yêu nhau, tôi đã bị cô ấy mê hoặc bởi cách nói chuyện nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không hề nhàm chán. Gia đình cô ấy cơ bản hơn nhà tôi nên khi lấy nhau, bố mẹ vợ có phần không coi trọng tôi. Nhưng tôi mặc kệ những hành động của ông bà, chỉ cần cưới được cô ấy là tôi mãn nguyện rồi.

Những ngày tháng đầu của hôn nhân, hai vợ chồng tôi rất vui vẻ dù phải đi thuê nhà. Sau đó, tôi đầu tư kinh doanh bất động sản với một người rồi bạn trúng quả nên đã mua được ngôi nhà to rộng rãi, có cả sân vườn. Tôi còn mua 2 chiếc ô tô, một cho tôi và một cho vợ để tiện đi lại, không phải phụ thuộc nhau. Lúc này bố mẹ vợ lại nhìn tôi với con mắt ngưỡng mộ và trong những lần nói chuyện, tôi cảm thấy ông bà thay đổi hẳn thái độ cư xử với tôi.

Sau hai năm kết hôn, tôi mải mê công việc rồi bỏ bê gia đình. Hàng tuần, tôi chẳng có ngày nào ở nhà, suốt ngày nhậu nhẹt với bạn bè, rồi tiếp khách thâu đêm. Chính vì điều này mà mãi hai vợ chồng vẫn chưa có con. Dù mang tiền về cho vợ chi tiêu thoải mái nhưng cô ấy luôn cảm thấy cô đơn trong ngôi nhà trống vắng. 

Đưa bạn gái đến gặp vợ cũ sau khi ly hôn, ai ngờ cô ấy lại mỉa mai người từng đầu ấp tay gối với tôi khiến tôi nổi điên buông ngay cái tát trời giáng-1

Đến khi không chịu được cô ấy đâm đơn ly hôn. Tôi không đành lòng nhưng ở vị trí của mình lúc này, tôi nghĩ sẽ kiếm được nhiều cô gái hơn vợ. Tôi bắt đầu cuộc sống độc thân, ban đầu tôi cảm thấy rất thoải mái, được làm những việc mình thích và điều cơ bản là đi đâu cũng không phải thông báo với ai cả. Nhưng lâu dần, tôi cảm thấy cô đơn, vì những cuộc vui rồi sẽ tàn, những bạn bè tiệc tùng với tôi cũng có lúc họ bận rộn bên gia đình.

Năm thứ hai sau khi ly hôn, tôi có bạn gái mới. Cô ấy trẻ trung và làm quản lý tài chính cùng công ty tôi. Khác hẳn vợ cũ, cô ấy không "dính như sam" với tôi và để tôi tự chủ trong mọi việc. Hàng tháng, tôi cũng trợ cấp cho cô ấy 10 triệu và khi có tiền thì cô ấy cũng đi chơi với bạn bè, hiếm khi cần tôi đi cùng.

Với vợ cũ, chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp là bạn bè. Tôi còn tự hào kể cho cô ấy nghe về bạn gái mới của mình, cô ấy cũng bảo tôi hôm nào dẫn đến ra mắt. Một hôm tôi đưa bạn gái mới đến nhà vợ cũ chơi với ý định khoe người yêu. Vừa đến cửa, thấy vợ cũ của tôi, bạn gái đã mỉa mai: "Nhìn chị thế này anh Luân ly hôn là phải, người gì mà lù khù thế. Phải như em đây này, sánh đôi với anh ấy mới đẹp được".

Vợ cũ vốn hiền lành nên khi nghe bạn gái tôi nói thế, cô ấy không thốt nên lời. Nhìn vẻ mặt vợ cũ ngẩn ngơ tôi thương lắm, tôi bảo bạn gái đừng quá quắt nhưng cô ấy không dừng lại, tức giận lên tôi tát người yêu một cái trời giáng rồi kéo lên xe ra về.

Về đến nhà, tôi nằm trên giường nghĩ về vợ cũ mà cảm thấy đầy hối hận. Kể từ khi ly hôn, tôi muốn bồi thường cho vợ cũ một khoản tiền nhưng cô ấy không nhận. Cô ấy nói khi lấy nhau không giúp gì được cho tôi, tiền tôi kiếm ra thì hãy giữ lấy. Nhưng đúng là thời mới cưới, vợ cũ ở bên tôi lúc khó khăn, khi tôi giàu có, có công việc đàng hoàng thì lại ly hôn, quả là rất thiệt thòi. Tôi thấy áy náy trong lòng, không biết nên làm gì để bù đắp cho vợ cũ đây?

(minhluan...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


vợ cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.