Thương con dâu tương lai phải thuê phòng trọ, tôi bảo về sống cùng cho vui nhưng sau 2 tháng, tôi đã hoảng loạn muốn "tiễn" ra khỏi nhà

Trước sau hai đứa cũng lấy nhau nên tôi bảo con trai đưa bạn gái về ở phòng trống trên lầu cho đỡ tiền phòng, nào đâu sự việc lại đi quá xa thế này.

Nhà chỉ có hai mẹ con mà 4 phòng nên rộng rãi lắm, con trai tôi cũng có bạn gái rồi và thường xuyên đưa về nhà chơi. Một lần hỏi về chuyện ăn ở của Trinh, tôi biết được con bé đang phải thuê phòng trọ với giá 2 triệu đồng một tháng. Thương quá nên tôi bàn với con trai là bảo Trinh về ở căn phòng trống trên lầu 2 cho đỡ tốn tiền thuê. Với lại trước sau hai đứa cũng là vợ chồng nên ở sớm để hiểu nhau sau này dễ sống chung cũng tốt.

Từ khi Trinh chuyển đồ đạc đến sống, gia đình tôi cũng vui vẻ hơn rất nhiều. Thế nhưng vấn đề nảy sinh từ tháng thứ 3, buổi sáng và trưa, Trinh không ăn cơm ở nhà, còn buổi tối là có ăn, vậy mà 2 tháng rồi con bé chưa đưa cho tôi một đồng tiền nào. Mùa hè nóng bức, điều hòa thì dùng suốt đêm, tắm thì cả tiếng đồng hồ trong bồn tốn nước, thế mà chẳng thấy nói đến chuyện đóng góp điện nước.

Tôi không muốn nói với con trai, vì nói ra thì con cũng dùng tiền để trả cho bạn gái thì đâu biết được bản tính thật của Trinh thế nào.

Một buổi sáng đang ngồi xem tivi, tôi thấy một con chuột chạy xuống cầu thang rồi chạy thẳng ra sân. Tôi thật sự rất ngạc nhiên vì từ trước đến nay nhà tôi rất sạch sẽ, đến gián kiến cũng chẳng có sao lại có chuột được?

Thương con dâu tương lai phải thuê phòng trọ, tôi bảo về sống cùng cho vui nhưng sau 2 tháng, tôi đã hoảng loạn muốn tiễn ra khỏi nhà-1

Từ khi Trinh chuyển đồ đạc đến sống, gia đình tôi cũng vui vẻ hơn rất nhiều. (Ảnh minh họa)

Tôi lên tầng trên xem lần lượt các phòng, bình thường phòng Trinh luôn khóa chặt nhưng hôm đó lại hé cửa nên tôi đẩy ra và bật điện lên. Lần đầu tiên vào phòng con dâu tương lai, đủ thứ mùi bốc ra khiến tôi phát sợ, phòng thì bề bộn, nhìn chỗ nào cũng là quần áo.

Những vỏ bánh vỏ kẹo, rồi cả những chùm vải, dưa hấu, rồi mận đang ăn dở và chưa ăn để lẫn lộn với nhau. Nhìn thấy cái túi nilon đen to tướng trong góc nhà, tôi mở ra xem thì hoảng sợ khi thấy bên trong là rác và vỏ trái cây đang phân hủy, bốc mùi hôi khó chịu.

Không những ở bẩn mà tôi phát hiện ra Trinh còn rất keo kiệt, mua đủ thứ lên phòng ăn một mình mà chưa bao giờ thấy mời mẹ người yêu. Chưa về làm dâu mà đã có những tính xấu thế thì sau này về rồi thì chịu sao nổi?

Buổi tối con trai đi làm về, tôi đã nói mọi chuyện và phản đối chuyện lấy Trinh, tôi cũng bảo con trai nói khéo để Trinh ra khỏi nhà chứ tôi không chấp nhận được một cô gái vừa lười vừa bẩn lại xấu tính. Thế nhưng con lại nói là sẽ bảo ban để người yêu thay đổi chứ không chia tay.

Tôi thật sự không biết nói thế nào cho con trai hiểu là người con gái đó không thể lấy về làm vợ được, mong mọi người cho tôi lời khuyên với?

 

THEO PHỤ NỮ VIỆT NAM

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/thuong-con-dau-tuong-lai-phai-thue-phong-tro-toi-bao-ve-song-cung-cho-vui-nhung-sau-2-thang-toi-da-hoang-loan-muon-tien-ra-khoi-nha-2220201061335916.htm

ở bẩn

mẹ bạn trai

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.