Em đã lên kế hoạch cho đôi trai gái lẳng lơ kia một bài học

Em đã thật sự suy sụp, mất thăng bằng, không làm được gì ít nhất 1 tuần. Ngay sau đó em lấy lại tinh thần, ăn mặc đẹp hơn, tập trung vào công việc hơn. Đặc biệt là lên kế hoạch để cho đôi trai gái lẳng lơ kia một bài học.

Em là 1 người hết mực chiều chồng, thương con. Hình thức thuộc loại khá, bằng cấp không thua kém ai, có tài kiếm ra tiền hơn chồng nhưng không bao giờ vì thế mà coi thường chồng. Đặc biệt là em có 2 đứa con trai xinh xắn, thông minh.

Kẻ xen vào giữa gia đình em cũng đã có gia đình, có 2 con trai và người chồng hiền lành, chịu khó (đấy là cái nhìn chủ quan của cá nhân em). Chị ta hơn chồng em 5 tuổi, hình thức chỉ có thể nói là không xấu, trình độ bằng cấp cũng không... Tất cả đều không bằng em. Chị ta là đồng nghiệp của chồng em. Nói 1 cách khách quan, em trẻ đẹp, tài năng hơn hẳn chị ta. Vậy mà khổng hiểu lý do gì, chồng em phản bội em.


Em là 1 người hết mực chiều chồng, thương con. Hình thức thuộc loại khá, bằng cấp không thua kém ai, có tài kiếm ra tiền hơn chồng (Ảnh minh họa)

Câu chuyện bắt đầu từ 1 lần vô tình em bắt gặp tin nhắn của chị ta gửi đến cho chồng em. Em đã hỏi nhưng chồng em bảo chỉ là nhầm số. Không biết vì quá yêu và tin chồng, hay vì quá bận mà em bẵng đi 1 thời gian (khoảng 2 tháng).

Em chỉ thật sự nghi ngờ thật sự khi xem chi tiết cước điện thoại của chồng phát sinh gọi, nhắn tin nhiều đến 1 số điện thoại không lưu trong danh bạ. Mỗi cuộc gọi thường kéo dài, gọi vào 1 giờ nhất định trong ngày. Em bắt đầu tìm bằng chứng bằng cách tận dụng triệt để mối quan hệ mình có. Cuối cùng thì cũng có kết quả. Kết quả là chồng em ngoại tình.

Em đã thật sự suy sụp, mất thăng bằng, không làm được gì ít nhất 1 tuần. Ngay sau đó em lấy lại tinh thần, ăn mặc đẹp hơn, tập trung vào công việc hơn. Đặc biệt, em lên kế hoạch để cho đôi trai gái lẳng lơ kia một bài học. Em biết được số điện thoại của chồng cô ta, nơi cô ta ở.

Đối với chồng em, em còn yêu chiều hơn trước, nhẹ nhàng gặng hỏi nhưng anh ấy không nói ra. Chỉ khi em lai anh ấy đến nơi gia đình cô ta đang trọ, anh mới thú nhận tất cả. Nhưng lại bảo anh chỉ trêu đùa thôi chứ không có gì, từ giờ anh sẽ không bao giờ như thế nữa.

Suy nghĩ đắn đo lắm, em mới nhắn tin cho chồng cô ta biết. Ngay hôm sau, cô ta gọi điện cho em và nói: "Em về mà bảo thằng chồng em, còn chị thì không bao giờ bỏ chồng mà theo nó. Mà tốt nhất em nên để chồng em nghỉ làm ở đây đi, chứ chị sợ nó còn làm ở đây thì tình cảm càng sâu đậm thêm đấy". Chị ta khẳng định 1 câu chắc nịch.

Đặc biệt, em lên kế hoạch để cho đôi trai gái lẳng lơ kia một bài học. Em biết được số điện thoại của chồng cô ta, nơi cô ta ở (Ảnh minh họa)

Để đáp lại câu nói đó của chị ta, em đã bảo: "Đúng chồng em chẳng có gì hơn chồng chị, nhưng mà vẫn có người lén lút qua lại đấy. Mà chị thích thì em nhường cho nếu chồng em đồng ý. Nhưng chị thích chồng em thì chị cũng phải nuôi cả con em nữa nhé". Nói đến đây, em tức quá tắt máy.

Vậy mà những bằng chứng mà em có thì lại khẳng định 1 điều đó là 2 người có tình ý với nhau. Chồng em và chị ta đã qua lại được ít nhất 5 tháng. Chồng em thì sau khi nhắn tin gọi điện cho chị ta thì không bao giờ lưu số, còn chị ta dùng hẳn 1 sim rác để nhắn tin gọi điện cho chồng em. Em chỉ tìm hiểu đến đây vì sợ tìm hiểu tiếp sẽ chỉ làm mình tổn thương. Tất cả chỉ có em và mẹ chồng biết. Vì sau khi giải quyết gần như ổn thỏa em đã nói với bà (có cả mặt chồng em ở đó).

Sau những chuyện xảy ra giờ em thật sự không tin vào chồng mình nữa. Em muốn dạy cho cô ta 1 bài học nhưng em vẫn cảm thấy yêu chồng, thương 2 đứa con nhỏ nên không làm to chuyện, tạm cho qua. Bên cạnh đó em vẫn ngầm theo dõi tình cảm của 2 người ấy nhưng chưa thấy có manh động gì thêm. Em thấy mình sống mà cứ phải như thế này, em khổ tâm và mệt mỏi lắm. Em phải làm sao đây?

Theo Trí thức trẻ


Bình luận