Giả mang thai, rồi lại giả sảy thai

Ham lấy chồng giàu và dùng cách của mình để đạt được mục đích, có thể với bạn sẽ là điều xấu. Nhưng với tôi, đó là một việc không có gì đáng xấu hổ cả.

Vì tôi tin rằng, không chỉ riêng tôi, các bạn, chỉ cần là phụ nữ đều mong lấy được một người chồng giàu có, có thể lo được cuộc sống của bạn, chu cấp được cho bạn sống sung sướng thì càng tốt.

Có ai dám vỗ ngực tự cho rằng, mình thích lấy chồng nghèo mà không muốn có cuộc sống giàu sang không? Chắc chắn rằng, có vỗ thì cũng chỉ là vỗ cho oai, còn thật ra, trong lòng vẫn mong muốn lắm. Chẳng ai muốn mình sống khổ cả, sống vui, sống giàu thì ai chẳng thích.

Thế nên, khi gặp anh, người đàn ông theo tôi biết là giàu có, sang trọng, tôi đã nghĩ, nhất định phải cưa đổ được người này. Và thật may, tôi và anh đã nhanh chóng bắt nhịp với nhau, câu chuyện vui vẻ, hồ hởi. Đúng là duyên trời, tôi và anh lại làm chung một dự án nên chúng tôi có nhiều thời gian gặp và trao đổi với nhau.

Lâu dần, có vẻ anh cũng cảm tình với tôi. Chúng tôi nói chuyện với nhau rất nhiều, nào là chuyện ngày thơ bé, chuyện công việc, chuyện vui vẻ tuổi thơ. Hai chúng tôi có vẻ hợp ý nhau. Nhưng còn chuyện tình yêu thì chưa đề đạt tới. Tôi biết, anh có cảm tình với tôi nhưng có lẽ, do gia đình anh bề thế nên anh còn tính chuyện kén chọn. Anh chưa chắc đã chọn tôi ngay, vì xung quanh anh cũng còn rất nhiều các cô gái theo đuổi. Nhiều lần tôi bắt gặp cô này cô kia ngồi cà phê, hẹn hò với anh. Họ thực sự là những người xinh đẹp mà bản thân tôi không thể nào so sánh được. Thế nên, tôi có chút lo lắng.

Vì thế, tôi đã tính tới chuyện sẽ dụ dỗ anh. Và đêm ấy, khi cả hai đã say mèm, tôi bảo anh đưa tôi về. (ảnh minh họa)

Tôi tìm cách để quyến rũ anh. Tôi bắt đầu thay đổi hình ảnh trong mắt anh. Tôi ăn mặc đẹp, sexy, gợi tình. Lúc nào tôi cũng tìm cách tiếp cận anh, để anh thấy được tôi đã thay đổi thế nào. Tôi cũng luôn tạo ra cho mình một thế giới khác, kiểu như tôi có rất nhiều người ngưỡng mộ về nhan sắc nhưng tôi lại thích anh, chỉ anh thôi. Thế là, anh có vẻ đã thay đổi cái nhìn về tôi. Người ta bảo ‘lửa gần rơm lâu ngày cũng bén’ không sai chút nào. Anh đã thích tôi.

Nhiều lần, tôi rủ anh đi chơi cùng bạn bè của tôi, rồi uống rượu cùng nhau. Có khi tôi giả vờ mượn rượu để thổ lộ tình cảm với anh, rồi còn nói những lời ngọt ngào làm anh siêu lòng. Anh cũng ôm ấp tôi như người yêu nhau vậy, chỉ là anh chưa nói lời nào. Tôi biết, lòng anh còn do dự.

Vì thế, tôi đã tính tới chuyện sẽ dụ dỗ anh. Và đêm ấy, khi cả hai đã say mèm, tôi bảo anh đưa tôi về. Nhưng vì đi đường quá khuya lại mệt, anh bảo muốn nghỉ ngơi, vào nhà nghỉ nghỉ cùng tôi. Thế là, hôm ấy, tôi và anh đã có chuyện, chuyện của đàn ông và đàn bà. Tôi trở thành người phụ nữ của anh.

Ngay sau đó, anh cũng gọi điện nói xin lỗi tôi này kia. Nhưng mà, tôi đã báo với anh về kết quả mình có thai sau đó 2 tuần. Anh hốt hoảng, tôi biết, anh quá sốc, vì anh chưa sẵn sàng với tôi. Nhưng giờ sự đã rồi, anh cũng không biết làm thế nào, anh đành…

Thế là, tôi được làm vợ anh dễ như vậy. Nhưng chẳng ai biết, tôi vì sao mà được làm vợ anh nhanh như vậy. Gia đình anh cũng hốt vì chuyện này. Tôi nào có thai nhưng chính anh cũng không hay biết. Tôi giả vờ như vậy. Được đúng một tháng, tôi vì sợ mọi chuyện bị bại lộ nên lại tính chuyện làm thế nào để lừa được anh và gia đình anh.

Tôi sợ bụng không to lên, thì tôi biết làm sao bây giờ? Và trong một lần bị ngã, nhân tiện đó, tôi đã giả vờ sảy thai. Vậy là, cả nhà anh không ai hay biết chuyện. Tôi là người thắng cuộc trong công cuộc lừa gạt để có được chồng giàu này. Và đây sẽ mãi là bí mật của tôi, tôi không hối hận vì chuyện đó. Vì đó chỉ là một cách để chiếm được anh, để bản thân mình có được anh, sống vui vẻ hơn, sung túc hơn chứ tôi đâu có phả là người đàn bà lăng loàn, hư hỏng gì.                     

Theo Khám phá


Bình luận