Hạnh phúc xa vời

Em năm nay 20 tuổi, thời đi học em có yêu một người và nghĩ người ta thật lòng với em nên đã vội vàng trao hết cả đời con gái. Chuyện đó xảy ra rất nhiều lần, rồi người ta cũng bỏ em ra đi.

Vì chuyện đó em rất buồn và em bỏ học nhưng chuyện với em rồi cũng qua đi em đã quên tất cả và sống cuộc sống bình thường.

Cho đến khoảng 1 tháng trước đây em bắt đầu lại cuộc sống mới của mình. Em đi học lấy bằng kỹ thuật viên. Em đã gặp được một người do tình cờ anh ta biết được số điện thoại của em, anh ấy điện thoại và làm quen với em. Chúng em hẹn gặp nhau lần đầu tại 1 quán cafe. Lần thứ 2 anh ấy bảo ở nhà không có ai phải về nhà xem nhà. Chuyên đó lại xẩy ra với em thêm lần nữa, em sợ hãi vì sợ anh ấy biết được sự thật.

Anh ấy chở em về nhà và nói với em rằng em có gì giấu anh ấy thì hãy nói ra hết đi. Em đã nói dối anh ấy là lúc nhỏ em bị bệnh nên em không còn. Anh ấy kêu em nói thật nhưng em không nói, anh ấy cho em rất nhiều cơ hội nhưng em không nói. Anh ấy còn nói với em anh ấy là người từng trải nên không quan tâm chuyện đó nhưng em vẫn không nói.

Anh ấy ít nói chuyện với em, em bực lắm, em nhớ anh ấy. Anh ấy không muốn gặp em nữa rồi em nói thât với anh ấy nhưng ấy nói rằng anh ấy không tin em nữa vì cơ hội cho em quá nhiều nhưng em không nói. Rồi em dần quên anh ấy đi nhưng anh ấy đôi lúc nhắn tin cho em làm em không quên được. Nhưng em nhớ anh ấy thì anh ấy lạnh nhạt với em. Giờ em phải làm sao đây? Làm ơn giúp em với, em yêu anh ấy mất rồi em giờ không quên được.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.