Khi "chữ trinh" không còn

Tôi và anh đã yêu nhau được gần 3 năm chúng tôi đều là những người ít giao tiếp và tôi hoàn toàn tin tưởng vào tình cảm của anh cho đến một ngày anh nói lời chia tay với tôi.

Tôi cực sốc trước những lời của anh, tôi không tin đó là sự thật, anh nói rằng là anh không muốn tiếp tục lừa dối tôi nữa anh không được phép ích kỷ bởi anh chưa thực sự muốn lập gia đình, rằng anh còn trẻ còn đi học muốn phấn đấu cho sự nghiệp.

Tôi thật sự sốc bởi vì tôi và anh và vượt qua ngưỡng cửa của tình yêu, và tôi không thể nào làm lại từ đầu được nữa. Có người con trai nào mà lại chấp nhận tôi và lấy tôi làm vợ không khi nà tôi không còn chữ trinh nữa.

Tôi đã khóc rất nhiều không biết mình phải làm sao dây? nên chấm dứt hay nên xin anh hãy quay lại để cứu vãn một đời con gái của tôi. Các bạn hãy cho tôi một lời khuyên.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.