Khi "người cũ" là kẻ quấy rối

Kính gửi ban biên tập mục tâm sự tintuconline. Tôi có tâm sự giấu kín mấy năm nay mà không hề cho ai biết. Tôi rất mong được sự chia sẻ của mọi người.

Tình yêu của tôi và anh đã hơn 4 năm. Tôi và anh ấy học cùng nhau cấp 3 anh hơn tôi 1 tuổi. Lớp tôi đối diện lớp tôi và anh chủ động đến làm quen tôi đúng vào ngày Giáng sinh lớp 12. Tôi trông khá xinh và có duyên, anh đã yêu tôi ngay từ ngày đó sau thời gian anh chinh phục tôi đã nhận lời yêu anh.

Ảnh minh họa

Ra trường tôi và anh đều thi đại học. Anh đỗ sư phạm nhưng anh không học mà đi bộ đội còn tôi đi học. Trong thời gian anh đi bộ đội tôi vẫn chờ anh và anh hứa hẹn mang lại hạnh phúc cho tôi. Tình yêu của chúng tôi thật đẹp.

Trong quân ngũ anh và tôi liên lạc qua những bức thư. Tôi cảm thấy mình là người thật hạnh phúc đến ngày anh ra quân và tôi cũng ra trường, tôi đi làm anh lại đi học. Tôi có rất nhiều người yêu tôi nhưng tôi đều từ chối họ mặc cho họ có công việc ổn định tốt hơn anh nhiều nhưng tôi vẫn chỉ yêu anh.

Nhưng thật trớ trêu anh đã thay đổi, anh lừa dối tôi yêu 1 người khác. Tôi biết nhưng anh vẫn chối và nói chỉ yêu mình tôi. Vì quá yêu anh nên tôi đã tha thứ cho anh rất nhiều lần. Rồi 1 ngày anh đã nhắn tin cho tôi rằng anh đã yêu người khác, 2 người sẽ xác định hôn nhân. Đó như là 1 nhát dao đâm thẳng vào tim tôi. Tôi quyết định chia tay anh.

Sau đó mấy lần anh gọi cho tôi và nói yêu tôi muốn quay lại với tôi và vì còn yêu anh tôi lại tha thứ cho anh rồi anh lại lừa dối tôi. Tôi thật sự đau khổ không còn biết phải làm sao nữa. 4 lần anh làm tôi đau nhói và giờ anh là con người súc sinh và đê tiện luôn nhắn tin tôi xỉ nhục tôi những câu cặn bã trong xã hội và cả người yêu của anh ta cũng vậy cô ấy nghĩ tôi phá vỡ hạnh phúc của họ.

Trong khi đó anh ta luôn làm phiền tôi. Tình yêu của tôi giành cho anh là thật lòng và chân thành vậy mà anh ta coi tôi như trò đùa. Đã 2 năm qua chia tay mà anh vẫn làm phiền tôi, luôn nhắn tin và nói những lời xấu xa tôi không tiện nói ra những lời đó. Các bạn bảo tôi phải làm gì đây khi tôi đã sắp cưới - anh là người rất tốt lúc tôi khó khăn nhất anh đã bên tôi. Các bạn cho tôi 1 lời khuyên tôi phải làm sao?



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.