Khi người yêu đi lấy chồng

Chào các bạn! Xin hãy cho tôi lời khuyên.bây giờ tôi phải làm gì? Tôi và em học chung một lớp tại chức. Tôi và em quen nhau được 2 năm, quãng thời gian không dài nhưng đủ để tôi và em biết được tình cảm của nhau như thế nào.

Nhà tôi và em cách nhau 20km nhưng lúc nào tôi cũng muốn gặp em được ở cạnh em.

Chuyện tình của chúng tôi nhẹ nhàng trôi qua. Tôi đã tính tới một đám cưới thật đẹp thật hạnh phúc bên cạnh em. Yêu em được 1 năm gia đình tôi giục tôi làm đám cưới. Tôi đã hỏi em nhưng em từ chối vì cả hai đứa chưa học xong. Rồi gia đình tôi bất ngờ xảy ra chuyện ba tôi qua đời đột ngột. Tôi phải bắt đầu vừa học vừa làm để phụ giúp gia đình.

Sau chuyện đó tôi có một cảm giác mỗi khi tôi và em cạnh nhau -tôi không dám nghĩ đó là gì nhưng tôi biết em đang có một nỗi buồn rất lớn. Tôi ít gặp em hơn vì cả hai bận đi thực tập.Tôi muốn xuống nhà em chơi nhưng em từ chối. Tôi lại gọi điện thoại cho em chuyện mà 2 năm qua mỗi ngày tôi đều đặn thực hiện.

Một ngày nọ em hẹn tôi đi uống nước tôi vui lắm vì được gặp em. Rồi em nói tôi hãy quên em đi em sắp lấy chồng.Tôi nghe xong như có ai đó bóp nghẹt trái tim minh.Tôi hỏi em lý do. Em đã khóc rất nhiều. Gia đình em không chấp nhận tôi. Không biết vì lý do gì? Và em cũng không cho tôi biết. Tôi bàng hoàng tái tê.

Rồi tôi xa em, 2 tháng xa em đối với tôi nó như dài bất tận. Tôi nhớ em da diết. Tôi sống không có linh hồn. Rồi em gọi cho tôi nói rằng em biết tôi yêu em nhiều lắm và em cũng vậy nhưng em không thể nào đến được với tôi. Em xin lỗi vì đã phụ tôi.

Tôi đã chúc em vui vẻ và hạnh phúc suốt cuộc đời này. Chuyện sẽ trôi qua nếu như tôi không nghe em nói rằng khi đến với người này suốt đời em sẽ không bao giờ hạnh phúc. Tôi chỉ biết khuyên em nên lựa chọn thật sáng suốt. Nhưng em nói đã trễ rồi vì còn 1 tuần nữa là em với người ta làm đám hỏi.

Tôi buồn lắm, buồn vì em đã mạo hiểm cuộc đời của em. Tôi đã mất ngủ kể từ ngày em nói tiếng xa tôi. Bây giờ tôi phải chịu thêm nỗi đau vì em nữa. Tôi yêu em nhiều lắm hơn cả bản thân tôi nữa. Tôi lo cho cuộc đời sau này của em. Mọi lời khuyên của tôi dành cho em em đều từ chối. Em khóc mỗi khi gọi điện thoại cho tôi. Xin các bạn hãy cho tôi một con đường.Bây giờ tôi rất bế tắc.



Trai trẻ và cái kết ê chề khi góp 'vốn tự có' vào công ty của quý bà hồi xuân đang cô đơn
Ngay buổi tối hôm đó, bà chủ giữ tôi ở lại với lý do giúp bà dọn dẹp căn phòng vừa bày biện cho buổi tiệc sinh nhật. Rồi cái gì đến phải đến khi bà chủ thủ thỉ ngọt ngào rằng nếu tôi “chiều” theo ý bà, bà sẽ dành cho tôi một suất là cổ đông trong công ty mà không cần có tiền góp vốn!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.