Khi người yêu đòi hỏi "chuyện ấy"

Tôi đang gặp trường hợp khó xử quá, nhờ các bạn tư vấn và cho tôi lời khuyên. Tôi và người yêu tôi đã yêu nhau được một năm, đây là mối tình đầu của tôi, tình yêu của chúng tôi rất tốt và mãnh liệt.

Ảnh minh họa

Cách đây mấy tháng anh ấy bắt đầu đòi sờ vào "chỗ kín" của tôi và yêu cầu tôi cũng sờ vào "chỗ kín" của anh ấy, tôi cảm thấy rất khó chịu và đã cự anh ấy, anh ấy không những không chịu mà nhiều lần đòi hỏi "chuyện ấy". Tôi đã nói với người yêu tôi là tôi chưa sẵn sàng cho chuyện đó vì tôi còn trẻ, chúng tôi chưa xác định chuyện hôn nhân mà để xảy ra chuyện đó thì không đúng chút nào, tuy nhiên anh ấy nói rằng rất yêu tôi và muốn yêu tôi nhiều hơn bằng việc làm "chuyện ấy".

Tôi không hiểu suy nghĩ và hành động của anh ấy như thế nào dù tôi biết anh ấy là người rất tốt và hiền lành. Tôi muốn các bạn hãy cho tôi lời khuyên cũng như cách để từ chối người yêu tôi mà không làm cho tình cảm của chúng tôi bị rạn nứt. Cảm ơn các bạn nhiều



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.