Khi người yêu quay về với "tình cũ"

Tôi và anh quen nhau và yêu nhau đã được 6 tháng. Thời gian gần đây người yêu cũ của anh đã gọi điện cho tôi và bảo rằng họ đã quay về với nhau, tôi thấy sốc và hận anh nhiều lắm.

Tôi là cô gái ngoan ngoãn, hiền lành, nhìn dễ thương và duyên (theo nhiều người nhận xét). Tôi và anh đã yêu nhau, nhưng chúng tôi ở cách nhau 200km, thỉnh thoảng anh mới về thăm tôi, nhưng chúng tôi ngày nào cũng nhắn tin, liên lạc với nhau, anh cũng quan tâm và lo lắng rất nhiều cho tôi, nên tôi rất tin tưởng ở anh.

Anh đã kể hết về gia đinh và hoàn cảnh của anh cho tôi nghe vì thế tôi càng tin tưởng và yêu anh nhiều hơn. Chúng tôi đã nói rất nhiều về tương lai, cuộc sống. Tôi cũng đã yêu một vài người thời đi học nhưng tình cảm của tuổi trẻ không đọng lại gì ở trong tôi. Tình cảm đó đã qua được 3 năm rồi giờ tôi mới yêu anh.

Tôi yêu anh bằng tình cảm chân thành của mình nhưng rất trong sáng, anh không bao giờ đòi hỏi về thể xác, chúng tôi yêu nhau chỉ dành cho nhau những nụ hôn say đắm. Tôi đã đưa anh về ra mắt với gia đình và bạn bè, mọi người trong gia đình tôi rất quý mến anh, anh là người sống rất tình cảm và thật thà vì hoàn cảnh của anh cũng đặc biệt lắm.

Anh là con ngoài giá thú, bố đẻ anh đã bỏ rơi mẹ con anh nên anh từ nhỏ đã thiếu thốn tình cảm vì thế tôi càng yêu anh và cố gắng bù đắp thật nhiều cho anh. Tôi đã yêu anh nhiều lắm và đã từng mơ ước về mái ấm gia đình nhưng hoàn cảnh của chúng tôi không thể nào làm khác được. Tôi hằng ngày và đêm đều yêu và mong nhớ anh. Nhiều khi tôi thấy hoang mang và lo lắng không biết anh có yêu tôi thật lòng không. Vì ở xa nhau nên tôi cũng hiểu và thông cảm cho anh, nhiều khi anh rất quan tâm, gọi điện, nhắn tin nên rồi lòng tôi lại được an ủi, nhưng có lúc anh lại không quan tâm mà lại hời hợt với tôi, khi đó lòng tôi lại hoang mang, lo lắng.

Khi tâm trạng tôi đang rất rối bời vì áp lực công việc tôi rất cần sự động viên và chia sẻ của anh nhưng anh đã tránh mặt tôi, tôi đã gọi điện và nhắn tin anh đều không trả lời, tôi lo lắng không hiểu chuyện gì đã xảy ra với anh. Lúc đó tôi đã nghĩ chắc anh đã có người khác nên tôi cũng không liên lạc với anh nữa. Tôi là người có lòng tự trọng nên cũng bất cần. Rồi một hôm cách ngày anh không liên lạc với tôi một tuần thì người yêu cũ của anh đã gọi điện cho tôi (khi yêu anh tôi cũng đã nghe anh kể về người này nhưng anh bảo họ không còn gì với nhau nữa và tôi đã tin).

Khi tôi nghe máy cô gái đó đã biết tên tôi và đã bảo rằng họ đã quay lại với nhau được vài ngày rồi và gọi điện là muốn hỏi tôi xem là tôi và anh quan hệ với nhau như thế nào, vì cô ấy đã đọc được tin nhắn của tôi gửi cho anh, cô ấy đã nói với tôi rằng anh bảo tôi và anh chỉ là bạn bè bình thường thôi nên cô gái đó muốn xác minh lại xem có đúng như thế không? Cô ấy đã gọi điện và kể hết tình yêu của hai người cho tôi nghe, cô ấy bảo khi yêu hai người đã quan hệ với nhau và anh là mối tình đầu của cô ấy nên cô ấy cũng yêu anh say đắm.

Các bạn biết không khi nghe cô gái đó nói mà tai tôi ù lên, tôi không tin vào tai mình nữa. Tôi đã yêu anh chân thành và đặt hết niềm tin vào anh vì tôi đang có dự định là sẽ xin cho anh vào công ty tôi đang làm. Tôi cũng không hiểu anh yêu tôi hay yêu cô gái đó. Nhưng tôi biiết chắc chắn một điều rằng cô ấy nói đều là sự thật .

Tối đó anh đã nhắn tin và xin lỗi tôi và nói rằng anh không còn tư cách để nói chuyện với tôi, tôi đã hận anh nhiều lắm, yêu anh bao nhiêu tôi lại hận anh bấy nhiêu, vì còn yêu anh rất nhiều nên ngày đêm tôi vẫn chờ anh xin tôi tha thứ và cho anh một cơ hội nhưng càng chờ càng không thấy tin tức gì của anh.

Hiện nay tôi vẫn đang yêu anh nhiều lắm nhưng niềm tin vào tình yêu với tôi đã không còn nữa, anh không phải là mối tình đầu của tôi nhưng với tôi anh là người tôi không thể nào quên được, lúc nào tôi cũng chỉ nghĩ đến anh, tôi không ăn, cũng không ngủ được, tôi sợ mình sẽ ốm ra mất và không đủ sức khỏe để làm việc. Xin các bạn hãy cho tôi một lời khuyên tôi có nên gọi điện cho anh và níu kéo anh quay về về hay là để anh ra đi. Xin cảm ơn.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.