Khi người yêu thay lòng

Tôi là một độc giả của mục tâm sự của tintuconline và không ngờ hôm nay chính tôi là người viết lên những tâm sự này và rất mong các đọc giả cho tôi xin lời khuyên để tôi thoát ra khỏi tâm trạng khó sử cũng như tìm cho mình một lối thoát.

tôi năm nay 23 tuổi có thể coi là còn trẻ, nhưng hiện tại tôi chưa có công ăn việc làm ổn định, tôi yêu một người hơn tôi 1 tuổi chúng tôi đã yêu nhau được gần 4 năm, tức là khi tôi bắt đầu đặt chân lên mảnh đất Hà Nội đông đúc này, chúng tôi đã rất hạnh phúc trong khoảng 2 năm đầu tiên giờ đây anh đã có công ăn việc làm ổn định còn tôi thì chưa.

Ảnh minh họa

Chúng tôi đã cùng nhau vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời sinh viên cũng như lúc bắt đầu ra trường nhưng khi anh bắt đầu đi làm thì ah đã có những quan điểm hoàn toàn thay đổi, anh thích những người con gái khác anh không còn thích kiểu con người quê mùa như tôi.

Bây giờ anh còn quan tâm đến tôi như là để trả lại những gì tôi đã giúp đỡ anh ấy trong suốt thời gian chúng tôi còn nồng thắm, nhưng khổ một nỗi tôi đã trao cho anh ấy tất cả và giờ đây tôi cảm thấy vô cùng lạc lõng, đối với anh ấy tôi không hề quan trọng, nhiều lúc anh ấy còn coi tôi như một vật cản của anh ấy nữa. Mỗi khi chúng tôi nói chuyện về vấn đề nào đó thì chúng tôi lại cãi nhau tôi cảm thấy chán và muốn kết thúc tại đây nhưng thực sự tôi còn rất yêu anh ấy, có lần tôi đã lấy hết can đảm để rời xa anh ấy nhưng tôi đã không làm được. Tôi phải làm sao đây, xin các độc giả hãy cho tôi lời khuyên với.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.