Khi tình cũ tới

Gần 30 năm mất liên lạc, chúng tôi bây giờ ai cũng có gia đình riêng, nhưng trong lòng chúng tôi lại vẫn chưa nguôi tình cảm ngày xưa, mối tình đầu của cả hai.

Cả hai chúng tôi đều nói với nhau là sẽ cố gắng giữ liên lạc để không mất nhau lần nữa, nhưng cũng sẽ không đi quá giới hạn để 2 gia đình phải ảnh hưởng. Chúng tôi bây giờ ở rất xa nhau, nhưng sắp tới anh sẽ về nước và anh muốn gặp tôi.

Tôi thật sự bối rối, vì tình yêu tôi dành cho anh vẫn còn nguyên như ngày xưa, tôi sợ mình sẽ không kìm nén được tình cảm của mình, mà rủ chồng đi cùng thì tôi không dám, vì chồng tôi không hề biết về chuyện này, chồng tôi luôn nghĩ rằng anh là người yêu duy nhất của tôi, nay nếu nói ra với anh liệu anh sẽ thế nào. Tôi phải làm sao để được sống thật với lòng mình, và để chồng hiểu được tôi?



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.