Không ngờ con dâu tôi dám làm ra hành động táo tợn này, để người ta đến tận nhà mắng chửi

Tôi tin tưởng và hết mực yêu chiều con dâu, không ngờ sau lưng tôi và con trai, nó lại làm ra hành động này.

Tôi tin tưởng và hết mực yêu chiều con dâu, không ngờ sau lưng tôi và con trai, nó lại làm ra hành động này.

Tôi cũng từng sống trong cảnh làm dâu rồi nên rất hiểu nỗi khổ của người con dâu vì thế trong thâm tâm tôi luôn quan niệm “có đối xử tốt với con dâu thì nó mới đối tốt với mình được”.

Con trai tôi đi làm xa, ở nhà chỉ có tôi, con dâu và đứa cháu. Tôi về hưu rồi nên chẳng có việc gì ngoài việc chăm cháu và lo ngày 3 bữa ăn cho cả gia đình. Con dâu tôi ít nói nhưng tính tình cũng tốt, ngoan ngoãn lễ phép, từ khi về làm dâu đến giờ nó chưa bao giờ cãi mẹ chồng câu nào.

Tôi tin tưởng và hết mực yêu chiều con dâu, chẳng bao giờ bắt nó làm việc gì cũng như mắng chửi câu nào, thế nhưng nó đã làm tôi thất vọng thật sự, thậm chí còn mất niềm tin.

Không ngờ con dâu tôi dám làm ra hành động táo tợn này, để người ta đến tận nhà mắng chửi - Ảnh 1.

Tôi giận tím mặt, định gọi điện cho con trai tố cáo chuyện vợ nó đi ngoại tình. (Ảnh minh họa)

Hôm ấy rảnh rỗi tôi dọn dẹp nhà thì phát hiện trong ngăn kéo của con dâu có một hộp que thử thai, lúc đầu tôi nghĩ là của hai vợ chồng nó. Nhưng đến khi nhìn ngày sản xuất thì chỉ mới có 5 tháng trước thôi, trong khi đó con trai tôi đi xuất khẩu lao động được 2 năm rồi.

Tôi giận tím mặt, định gọi điện cho con trai tố cáo chuyện vợ nó đi ngoại tình nhưng rồi nhìn thấy đứa cháu mới có 3 tuổi, tôi lại bỏ ý định nói với con trai.

Cả buổi hôm ấy tâm trạng tôi rối bời không làm được gì, chỉ ngồi đợi con dâu về để hỏi. Khi con dâu vừa ló mặt về, tôi đã chìa hộp que thử thai yêu cầu nó nói rõ mọi chuyện.

Tưởng con dâu sẽ sợ hãi khi nhìn thấy hộp que thử thai này ai ngờ nó nói tỉnh bơ là mua giúp cho người bạn và còn trách tôi tại sao lại lục đồ của nó. Nghe con dâu nói vậy khiến tôi không đủ bằng chứng kết tội, thậm chí còn phải nói lời xin lỗi vì đã lục đồ.

Không ngờ con dâu tôi dám làm ra hành động táo tợn này, để người ta đến tận nhà mắng chửi - Ảnh 2.

Tôi giận con dâu lắm, nó làm tôi mất hết niềm tin. (Ảnh minh họa)

Thế nhưng chưa đầy một tuần, vào một buổi chiều con dâu đi làm về muộn, đi bên cạnh là một người đàn bà. Vừa nhìn thấy tôi, chị ta chửi thẳng vào mặt tôi: “Bà là mẹ chồng kiểu gì mà không biết dạy dỗ con dâu để cô ta đi cướp chồng người khác vậy hả?”.

Rồi chị ta mắng chửi con dâu tôi bằng những từ lăng mạ tục tĩu khiến tôi phát sợ nhưng vẫn phải cố lấy hết can đảm để cứu con dâu. Tôi hứa với chị ta sẽ dạy dỗ con dâu đàng hoàng nhưng chị ta vẫn không vừa lòng.

Thấy chị ta định lao vào đánh con dâu, tôi liền quỳ xuống van xin người đàn bà kia nương tay thì lúc này chị ta mới chịu tha cho con dâu tôi. Chị ta ra về, tôi tức lắm, chửi con dâu mấy lời nhưng nó cứ cúi mặt không nói gì, khiến tôi chẳng hiểu nó có nghe nữa không.

Từ hôm đó tôi giận con dâu lắm, nó làm tôi mất hết niềm tin. Mọi người ơi tôi có nên kể chuyện này cho con trai để nó dạy bảo vợ không chứ tôi thấy mình bất lực lắm.

Theo Helino


con dâu

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.