Làm mất 20 triệu, những tưởng chồng sẽ nổi giận, không ngờ anh nhân cơ hội đó tiết lộ một chuyện còn kinh khủng hơn

Tôi về nhà trong trạng thái hồi hộp lo sợ. 20 triệu, chắc chắn chồng tôi sẽ nổi điên lên.

Chồng tôi là người giữ tiền trong nhà. Mẹ tôi hay nói: "Đàn ông giữ tiền thường hư" nhưng tôi lại không sợ chuyện này. Bởi muốn "ăn" được một đồng nào của chồng tôi là cả một vấn đề lớn. Ngay cả tôi, vợ anh, mà muốn mua đôi giày cũng phải xin xỏ, hứa hẹn đủ điều mới có được.

Hôm qua tôi đi rút 20 triệu về để mua ti vi mới. Trên đường về, thấy một shop thời trang đang sale cuối năm nên tôi ghé vào "tranh" đồ với họ. Khi ra về, tôi kiểm tra lại túi xách và tá hỏa khi thấy 20 triệu trong túi đã "không cánh mà bay".

Giây phút đó, tôi đứng hình, tay run luôn. Nghĩ đến cảnh chồng mặt mày nặng nề khi biết tin, tôi lại hoảng sợ.

Về tới nhà, vừa nhìn thấy chồng, tôi đã khóc òa. Anh hỏi tôi có chuyện gì? Tôi nói luôn là làm mất 20 triệu để mua ti vi rồi. Những tưởng chồng sẽ giận dữ, sẽ chỉ trích hoặc đòi ly hôn vợ, thì tôi kinh ngạc khi thấy anh rất bình tĩnh.

Anh còn pha nước cam cho tôi uống để tôi bình tĩnh lại. Thái độ, hành động của chồng trái ngược với bản tính yêu tiền của anh.

Đợi tôi bình tĩnh rồi, anh mới tiết lộ một chuyện khiến tôi đứng không vững. Anh xin lỗi tôi vì toàn bộ số tiền tiết kiệm hơn 1 tỷ, anh hùn vốn làm ăn với bạn đã bị lừa hết. Chúng tôi mất trắng toàn bộ số tiền dành dụm, chắt chiu suốt mấy năm qua.

Tôi sửng sốt. Trước giờ, tôi đều giao tiền cho chồng giữ nhưng chưa bao giờ hỏi đến tiền tiết kiệm. Nhưng lương tôi 20 triệu/tháng, lương anh cũng ngang ngửa, ăn uống tằn tiện thì tôi thừa hiểu số tiền tiết kiệm rất nhiều. Thật không ngờ, anh không hỏi qua ý kiến của tôi đã đem hết đi hùn vốn làm ăn. Nếu tiền không mất, có lẽ tôi không bao giờ biết chồng lại giấu giếm mình một chuyện tày trời như vậy.

Giờ tôi đang ở nhà bố mẹ đẻ và không biết có nên quay về nhà nữa không? Hay ly hôn cho nhẹ nợ? Tôi tiếc tiền quá.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lam-mat-20-trieu-nhung-tuong-chong-se-noi-gian-khong-ngo-anh-nhan-co-hoi-do-tiet-lo-mot-chuyen-con-kinh-khung-hon-2220212412151436556.htm

tiền tiết kiệm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.