Làm thế nào để "kéo" chồng về với gia đình?

Vợ chồng tôi lấy nhau sau 2 năm yêu nhau, giờ chúng tôi đã có 1 bé gái 9 tháng tuổi.

Chồng tôi 37 tuổi là người khá đẹp trai, thành đạt, thường xuyên đi làm xa nhà, hơn nữa lại làm công tác xã hội, trong công việc anh đã trở thành người của công chúng, thành thần tượng của bao cô gái.

Anh càng đi nhiều, người phụ nữ hâm mộ anh, theo đuổi anh càng nhiều. Càng ngày chồng tôi càng thay đổi, chồng tôi không còn đeo nhẫn cưới, thay vào đó là 1 cái nhẫn thời trang to. A nói "đeo nhẫn này đi làm việc thấy tự tin hơn".

Gần đây, anh thường xuyên liên lạc qua điện thoại, lén lút gặp mặt, tán tỉnh với rất nhiều cô gái. Tôi đã nói chuyện thẳng thắn với 1 rất nhiều lần, lần nào anh cũng nói tôi cứ yên tâm nuôi con, anh luôn sống làm việc vì tôi và con, anh làm tất cả chỉ vì công việc và gia đình. Tất cả những mối quan hệ đó chỉ là vì công việc. Nhưng bằng linh cảm của phụ nữ, tôi thấy đó là những mối quan hệ bất thường.

Thậm chí có người phụ nữ đã có gia đình và làm việc cùng chúng tôi, chị biết rõ về gia đình tôi vậy mà vẫn có quan hệ không bình thường với chồng tôi. Tôi đã đọc được rất nhiều tin nhắn trong điện thoại của chồng tôi.

Tôi thật sự rất buồn và cảm thấy bất lực khi không kéo được chồng tôi trở về trọn vẹn với gia đình và không còn bận tâm bởi những mối quan hệ bất thường khác ngoài xã hội nữa. Xin các bạn hãy cho tôi lời khuyên, tôi nên làm gì để giữ hạnh phúc thật sự của gia đình tôi.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.