Mê tín chuyện tuổi tác

Chào các độc giả của tintuconline, tôi đang có 1 băn khoăn và lo lắng cho chuyện tương lai của mình, mong được các bạn cho tôi lời khuyên.

Ảnh minh họa

Tôi sinh năm 1986, tuổi hổ, tôi là người khá mê tín về chuyện tuổi tác nhưng đúng là duyên số, những người tôi yêu thì đều không được tuổi tôi, mặc dù lúc mới quen tôi có đi xem tuổi và biết là không được tốt nhưng tôi vẫn yêu anh ấy, chúng tôi có mối quan hệ khá tốt đẹp và tình cảm đã gần đến đích, nhưng gần đây mẹ tôi có đi xem tuổi và có rất nhiều ý kiến khác nhau về tuổi của tôi và chồng tương lai của tôi, anh sinh năm 1985, tuổi trâu.

Tôi cũng tìm hiểu thì được biết tuổi của tôi và anh không được hợp lắm, nhất là mạng thì khắc nhau, tôi mạng hỏa còn anh mạng kim. Đi xem nhiều nơi đa số họ đều nói là nếu tôi lấy anh mai sẽ rất vất vả. Tôi đã yêu anh và hy vọng đến đám cưới nên tôi cũng không để ý đến tuổi tác và coi đó là số phận của mình nhưng khi nghe những điều đó, thật sự làm tôi băn khoăn, trong lòng không khỏi lo lắng.

Họ nói sẽ vất vả trong đường con cái, không biết là sẽ khó con con hay nuôi con khó nữa, rồi tuổi của anh ấy lúc chưa lấy tôi thì rất ngoan, chăm chỉ làm ăn nhưng vì lấy tôi rồi, do xung khắc mà anh ấy thay đổi, tính cách xấu hơn rồi sự nghiệp đi xuống, dẫn đến gia đình sáo trộn.

Bố mẹ anh cũng đã nói mai sau khi chúng tôi cưới nhau sẽ đón dâu 2 lần, nhưng thật sự tôi cũng không biết liệu làm thế có "đỡ" hơn không ? Những độc giả của tintuconine hãy giúp tôi, tôi nên làm gì trong hoàn cảnh của mình. Tôi cảm ơn rất nhiều.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.