Mỗi lần về thăm vợ lại thấy một chiếc bao cao su… biến mất

Với bản tính vô tâm, vợ tôi không hề biết rằng tôi đã phát hiện chuyện cô ấy ngoại tình. Tôi im lặng là vì các con mà thôi…

Với bản tính vô tâm, vợ tôi không hề biết rằng tôi đã phát hiện chuyện cô ấy ngoại tình. Tôi im lặng là vì các con mà thôi…

Vợ chồng tôi cưới nhau được 5 năm. Tôi không hiểu với vợ như thế nào nhưng bản thân tôi luôn cảm nhận hạnh phúc khi bên cô ấy. Mặc dù cuộc hôn nhân của chúng tôi có khá nhiều điều bất cập khi mà tôi hơn vợ tới 13 tuổi, nhưng bù lại tôi luôn cố gắng mang đến cho cô ấy một cuộc sống đầy đủ nhất.

Sau khi vợ sinh đứa con đầu lòng thì tôi đi làm ăn xa. Lựa chọn này với tôi rất khó khăn. Tôi không muốn xa vợ, xa con, tôi nhớ họ vô cùng. Nhưng vì kinh tế gia đình tôi buộc lòng phải đi. Tôi không muốn vợ con mình phải thiệt thòi, thua chị, kém em. Vợ tôi sức khỏe yếu, từ ngày cưới nhau về đến giờ cô ấy không phải đi làm gì cả, chỉ ở nhà trông con vì mọi chuyện tôi đều lo hết. Tôi không nghĩ đó là cực nhọc, vì yêu vợ tôi dám làm tất cả.

moi lan ve tham vo lai thay mot chiec bao cao su… bien mat - 1

Mặc dù, cuộc hôn nhân của chúng tôi có khá nhiều điều bất cấp khi mà tôi hơn vợ tới 13 tuổi. Nhưng bù lại tôi luôn cố gắng mang đến cho vợ một cuộc sống đầy đủ nhất. (Ảnh minh họa)

Thực ra trước đây, khi chúng tôi được mai mối với nhau, tôi đã biết vợ không hẳn yêu mình. Cô ấy yêu một chàng trai lớn hơn 2 tuổi. Nhưng mối tình đó của họ không được gia đình cô ấy tán thành. Lí do là vì cậu kia còn quá trẻ, nhà lại nghèo. Bố mẹ cô ấy lo con gái mình vốn đã yếu, lại không được dựa nhà chồng thì sau này cơ cực. Trước sự ngăn cản của bố mẹ, cuối cùng cô ấy cũng buộc phải chia tay.

Sau đó, chúng tôi được giới thiệu với nhau. Tôi hơn vợ khá nhiều tuổi nhưng có kinh tế khá, đủ để đảm bảo cho vợ một cuộc sống tốt đẹp. Thế nên ban đầu vợ tôi có chê bai nhưng rồi cũng ưng thuận. Đám cưới của chúng tôi diễn ra trong sự chúc phúc của hai bên gia đình. Mặc dù chỉ là giới thiệu nhưng tôi yêu vợ mình thật sự.

moi lan ve tham vo lai thay mot chiec bao cao su… bien mat - 2

Việc đi làm ăn xa khiến tôi đắn đo nhiều lắm. Tôi lo sợ lời bạn bè cảnh báo: “vợ trẻ, vợ đẹp ở nhà một mình rồi không khéo bị cắm sừng”.  (Ảnh minh họa)

Việc đi làm ăn xa khiến tôi đắn đo nhiều lắm. Tôi lo sợ lời bạn bè cảnh báo: “Vợ trẻ, vợ đẹp ở nhà một mình rồi không khéo bị cắm sừng”. Nhưng hoàn cảnh buộc phải như vậy. Tất nhiên tôi cũng có cách để theo dõi vợ tôi. Và chính điều đó đã khiến tôi thực sự choáng váng.

Mỗi tháng, tôi trở về nhà 1 lần. Khoảng nửa năm đầu mọi chuyện vẫn bình thường, nhưng rồi cách đây hơn 3 tháng, mỗi lần về thăm, tôi lại phát hiện ra một vài chiếc… bao cao su biến mất.

Vợ tôi tính đểnh đoảng, không chú trọng tiểu tiết nên không hề hay biết. Cô ấy chỉ nhìn thấy chiếc hộp chứa nhiều cái mà không hề biết rằng tôi luôn đếm rõ số lượng. Bởi thế, cứ mỗi lần về thấy số lượng bao cao su mất đi là tôi đủ hiểu.

moi lan ve tham vo lai thay mot chiec bao cao su… bien mat - 3

Khoảng nửa năm đầu mọi chuyện vẫn bình thường, nhưng rồi cách đây hơn 3 tháng, mỗi lần về thăm, tôi lại phát hiện ra một vài chiếc… bao cao su biến mất. (Ảnh minh họa)

Vợ tôi vẫn hồn nhiên, cơm dẻo, canh ngọt đón mỗi lần chồng về. Cô ấy không biết rằng tôi thừa hiểu vợ mình đang phản bội. Thứ mà tôi băn khoăn bây giờ là tung hê tất cả, buộc cô ấy phải thừa nhận rồi tha thứ, hay lẳng lặng dừng công việc trở về nhà để ngăn việc này tiếp diễn. Tôi không muốn ly hôn vì còn thương vợ mình lắm. Dù sao, cô ấy cũng còn trẻ, có lẽ còn nông cạn trong cách nghĩ và có nhiều mong muốn khi xa chồng.

Tôi nên làm gì đây?

Theo Khám phá


vợ cắm sừng

bao cao su

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.