Năm lần bày lượt vẫn không dứt được tình tay ba

Em giận, lại nói chia tay anh, nhưng rồi em cứ yếu đuối như thế nên không thể dứt ra khỏi mối tình tay ba ấy được.

Em năm nay 25 tuổi, em tốt nghiệp đại học với tâm bằng loại giỏi, vì vậy vấn đề xin việc của em không gặp nhiều khó khăn như các bạn và hiện tại em đang làm việc cho 1 công ty nước ngoài ở gần nhà.

Nói về công việc và gia đình thì có nhiều bạn bè cùng trang lứa phải ghen tỵ. Thế nhưng trong chuyện tình cảm em lại gặp khá nhiều trắc trở. Thế rồi qua đồng nghiệp trong công ty giới thiệu, em quen anh. Anh ấy làm kỹ sư xây dựng gần nhà em, qua nói chuyện em thấy anh là người rất hiền lành. Anh có kể với em rằng anh cũng đã từng yêu nhưng đã chia tay vì khoảng cách anh ra Bắc làm còn chị vẫn làm trong Nam. Anh nói rằng anh yêu lần thứ hai mà như yêu lần đầu tiên. Em cứ tin và yêu anh như thế.

Thế nhưng qua Facebook thì em biết chị ấy còn rất nhiều tình cảm với anh. Chúng em bắt đầu có mâu thuẫn và anh nói rằng anh đã chia tay và giờ chỉ yêu mình em thôi. Em thì cứ ghen tuông và trẻ con nghi ngờ tình cảm của anh. Cuối cùng anh ấy cũng nói rằng anh không thể chia tay được chị ấy, chị ấy nói sẽ chết nên anh sợ chị ấy làm điều dại dột, anh sẽ ân hận cả đời. Và anh yêu cả hai người, giờ anh không biết phải làm sao. Nghe những lời nói đó của anh mà lòng em đau nhói và em quyết tâm chia tay.

1 tháng rồi 2 tháng trôi qua em không thể quên được anh và đã chủ động nhắn tin cho anh, lý do mà em đưa ra là bạn bè hỏi thăm nhau. Nhưng cảm xúc không kìm được thêm một lần nữa, chúng em quay lại với nhau, anh nói rất yêu em. Chúng em gặp nhau và em cũng trao cho anh nụ hôn đầu tiên của em. Nhưng chỉ vài ngày sau đó - trong khi nhắn tin với em, anh cũng nhắn tin với chị ấy và anh đã nhắn tin nhầm cho em. Em đau vô cùng. Thêm một lần nữa em nói lời chia tay.

Một thời gian ngắn sau đó chúng em lại liên lạc với nhau, và anh vẫn nói anh chưa bao giờ quên em cả, anh vẫn yêu em. Thế rồi thêm 1 lần nữa em quay lại với anh, chúng em gần nhau và anh luôn đòi hỏi "chuyện ấy", em cương quyết từ chối. Đến ngày Noel em chủ động mua quà là một cái khăn và đôi gang tay để tặng anh, mong anh hiểu em yêu anh ấy nhiều lắm. Ngay sau món quà ngày Noel, và cảm xúc không kìm chế được thì anh đã động chạm đến cơ thể của em. Nhưng chưa có chuyện gì vượt quá giới hạn xảy ra cả. Sau ngày hôm đó thái độ của anh ngày càng lạnh nhạt với em, em nhắn tin anh không nhắn tin trả lời hay có trả lời thì cũng qua loa rồi thôi… Điều đó khiến em suy sụp rất nhiều. Em giận, lại nói chia tay anh, nhưng rồi em cứ yếu đuối như thế nên không thể dứt ra khỏi mối tình tay ba ấy được.

Dứt tình tay ba
Em vô cùng đau đớn và muốn quên anh thật nhanh (Ảnh minh họa).

Sau Tết, em thấy em gái của anh đăng ảnh của cả hai người đang đi chúc rượu mọi người trong ngày Tết rất tình cảm. Đọc những dòng comment, em gái anh ấy nói 2 người đó sắp kết hôn và phải chờ chị ấy học giáo lý xong vì cả chị ấy và anh cùng đi đạo. Em vô cùng đau đớn và muốn quên anh thật nhanh.

Sau gần 2 tháng không liên lạc gì, em tưởng mình có thể quên được nhưng em không làm được. Ngày nào em cũng vào tường facebook của anh, để xem anh có gì thay đổi không, nhưng những điều em đọc được là những dòng chữ hạnh phúc chan chứa tình cảm của anh và chị ấy giành cho nhau. Em không làm phiền gì anh, chỉ lặng lặng theo dõi bước chân của anh. Nhưng dường như muốn làm em quên, anh đã chặn facebook của em. Tối nào em cũng khóc, khóc rất nhiều. Em không hiểu em đã làm gì sai mà bị anh đối xử nhẫn tâm như thế, anh có người yêu ở quê, anh vẫn còn yêu chị ấy thì tại sao anh lại lừa gạt tình cảm của một đứa con gái yếu đuối như em.

Em rất bế tắc, không tối nào em ngủ ngon và làm cho mình thôi không khóc để quên được anh. Em phải làm sao thì mới quên được anh đây? Em đã thử nhiều cách, rồi làm cho mình bận rộn hơn, đi chơi với bạn bè nhiều, đọc sách, xem phim… rất nhiều nhưng cứ đêm xuống là lòng em lại đau đớn khi nghĩ về anh? Mong hãy cho em lời khuyên.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.