Chăm chỉ nấu cơm cho vợ mang đi làm và sự thật đằng sau việc vợ bỗng nhiên ăn khoẻ hơn bình thường

Ngày nào cũng nấu toàn món ngon cho vợ tẩm bổ ấy vậy mà nhìn thấy bức ảnh đồng nghiệp em đăng, tôi nghĩ sao mình lại ngu thế. Có lẽ tôi phải thay đổi tư duy làm chồng, không thể mãi như thế này được.

Không giống những cặp vợ chồng khác, tôi là người thích nấu nướng, làm việc nhà còn vợ thì không. Vợ tôi vốn là con một nên được bố mẹ chiều chẳng phải làm gì hết, đến rửa bát em cũng hậu đậu làm không xong. Thương vợ tôi đảm nhận hết việc nhà, em chỉ việc đi làm và về nghỉ ngơi thôi. Vợ tôi không biết nội trợ nhưng được cái em rất giỏi kiếm tiền, thậm chí là thu nhập chính trong nhà. 

Từ hồi vợ mang bầu, cô ấy ăn khỏe gấp 3 lần bình thường. Thường thì vợ ăn trưa nhiều, tối ại ăn rất ít. Cô ấy bảo trưa ăn nhiều rồi, tối ăn ít thôi không đầy bụng. Vậy nên tối nào vợ cũng bảo sáng hôm sau tôi nấu nhiều cơm, nhiều món ngon một chút trưa em ăn nhiều lắm. Nghĩ vợ bầu nghén ăn nhiều, tôi vui vẻ nấu dư thêm cơm cho em mang đi làm. 

Chăm chỉ nấu cơm cho vợ mang đi làm và sự thật đằng sau việc vợ bỗng nhiên ăn khoẻ hơn bình thường-1(Ảnh minh họa)

Mọi chuyện sẽ không có gì nếu như tôi không thấy vợ tôi like bức ảnh hộp cơm trưa của đồng nghiệp. Nhìn bức ảnh anh ta đăng, tôi nhận ra đúng đây là hộp cơm, món ăn mà tôi nấu cho vợ tôi mang đi làm. Sao anh ta lại ăn đồ của vợ tôi? 

Chưa hết ngỡ ngàng thì phía dưới dòng bình luận, anh ta còn thả thính thêm một câu khiến tôi sởn da gà: "Cơm ngon, người tặng cơm cũng hấp dẫn như cơm vậy". Vợ tôi lại thả mặt cười ha ha vào dòng bình luận đó khiến tôi nghi ngờ. Lẽ nào có chuyện khuất tất gì ở đây? Tôi không bình luận gì, cũng không nói gì với vợ, coi như không có chuyện gì hết.

Ngày hôm sau tôi vẫn tiếp tục nấu cơm cho vợ, thậm chí nấu nhiều món ngon hơn, toàn đồ hải sản. Vợ tôi thấy lạ hỏi tại sao tôi biết vợ bị dị ứng hải sản lại nấu. Tôi cười bảo cô ấy: "Cơm anh nấu là để cho anh bạn đồng nghiệp của em ăn mà, em có ăn đâu mà lo. Hải sản này giúp tăng cường sinh lý đàn ông lắm đấy!".

Vợ toát mồ hôi, mặt biến sắc khi nghe tôi nói câu đó. Em thanh minh với tôi rằng không có chuyện đó, tôi đưa cho vợ bức ảnh chụp màn hình vợ và tay đồng nghiệp thả thính, "xin cơm" nhau như thế nào. Vợ cứng họng không nói được câu gì, còn tôi bắt vợ khai ra hai người đó đã đi quá giới hạn chưa.

Chăm chỉ nấu cơm cho vợ mang đi làm và sự thật đằng sau việc vợ bỗng nhiên ăn khoẻ hơn bình thường-2(Ảnh minh họa)

Bị tôi ép, quát tháo vợ khai rằng cả hai mới đang thả thính nhau chứ chưa có gì cả. Vợ cảm nắng anh ta vì anh ta đẹp trai, phong độ, khéo miệng, lại giỏi nữa. Trong khi tôi thì chỉ biết làm việc của đàn bà suốt ngày bếp núc, kinh tế thì toàn phụ thuộc vào vợ nên vợ tôi chán mới có ý thả thính trai lạ.

Vợ nói đúng, tôi chỉ là thằng giao hàng, lương tháng 10 triệu, hàng ngày chỉ nấu cơm, dọn dẹp… Trong khi đó vợ tôi làm lương 30 chục triệu, tiếp xúc toàn với những người đàn ông tài giỏi, sang trọng, thơm tho.

Từ hôm ấy đến nay, vợ chồng tôi chiến tranh lạnh không nói với nhau câu gì. Tôi suy nghĩ rất nhiều về lời vợ nói, tôi có nên làm liều kinh doanh để chứng minh khả năng kiếm tiền cho vợ thấy hay không? Chứ quanh quẩn ở nhà mang tiếng bám váy vợ tôi thấy nhục lắm. 

(hoangthuy...@gmail.com)

Theo Vietnamnet.vn


vợ mang bầu

chiến tranh lạnh

thả thính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.