Ngoại tình với bạn thân của chồng

Tôi là một phụ nữ đã có gia đình nhưng tôi không có được một ngày hạnh phúc. Cuộc sống với tôi luôn buồn tẻ và nhàm chán.

Chồng tôi là một người đàn ông ích kỷ chỉ biết sống cho riêng mình. 10 năm qua tôi luôn sống trong nỗi day dứt và sự cô đơn. Tôi thèm khát được yêu thương như bao bạn bè khác, tôi thèm được một sự quan tâm dù rất nhỏ nhặt nhưng có lẽ điều đó đối với tôi là rất xa xỉ.

Tôi cứ sống như vậy cho đến một ngày tôi nhận được sự quan tâm của anh - người bạn cùng công tác và cũng là bạn thân của chồng tôi. Anh luôn động viên chia sẻ với tôi những nỗi buồn trong cuộc sống vì gia đình anh cũng không hạnh phúc. Rôi không biết tự khi nào hai chúng tôi đã yêu nhau, dựa vào nhau mỗi khi buồn đau.

Cả tôi và anh đều cảm thấy day dứt và có lỗi với gia đình nhưng mỗi lúc buồn chúng tôi lại tìm đến bên nhau, những lúc gần anh tôi thấy lòng mình bình yên đến lạ và anh cũng thế. Nhưng tôi sợ, sợ một ngày chuyện vỡ lở ra chúng tôi không biết phải làm sao để đối diện với thực tế này, chúng tôi không thể thiếu nhau nhưng lại không đủ can đảm để từ bỏ gia đình của mình. Tôi rất day dứt và đau khổ, xin các bạn hãy giúp tôi.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.