Người vợ luôn tự hào khoe chồng với thiên hạ, hóa ra mỗi đêm đều khóc trong đắng cay

Chị đã quá mệt mỏi phải gồng mình lên giữ hạnh phúc gia đình rồi. Giờ, chị cũng không thể bỏ chồng, cũng không thể yêu cầu anh ta thôi gái gú.

Chị đã quá mệt mỏi phải gồng mình lên giữ hạnh phúc gia đình rồi. Giờ, chị cũng không thể bỏ chồng, cũng không thể yêu cầu anh ta thôi gái gú.

Vì với chị, chồng là người đàn ông hoàn hảo, vừa kiếm được tiền, vừa đẹp trai lại chiều chuộng vợ con hết lòng. Chị luôn vỗ ngực tự khoe với thiên hạ, chồng chị rất tốt… và chị cũng tin, anh ấy là người chung thủy.

Người ngoài nhìn vào, thấy chị sướng thật. Sao lại có người phụ nữ được chồng cưng chiều như chị. Quà cáp, hoa hoét lãng mạn, tất cả những thứ chị có được là do anh. Sao chị không thể khen anh một lời. Người phụ nữ như chị là quá hạnh phúc, những người khác ước còn không có được.

 nguoi vo luon tu hao khoe chong voi thien ha, hoa ra moi dem deu khoc trong dang cay - 1

Người phụ nữ như chị là quá hạnh phúc, những người khác ước còn không có được.
(ảnh minh họa)

Chị yêu anh, hết lòng chăm sóc anh, anh cũng luôn nói chị là người phụ nữ xinh đẹp, rằng anh rất tự hào về chị. Đi đâu, gặp gỡ bạn bè của anh, vợ chồng đều đi cùng nhau. Thế nhưng không phải vì chuyện đó mà anh không ngoại tình

Hơn 3 năm, chị luôn dành cho chồng những lời ngọt ngào, đến ngày chị sinh em bé, chị không có thời gian ở bên cạnh anh, cũng không còn xinh đẹp như trước, chị mới hay…

Anh đi tối ngày, bận công việc, bận công tác. Và thời gian đó, anh đã có bồ. Với anh, mọi thứ đều đầy đủ. Vợ đẹp, con xinh, gia đình đầy đủ, khá giả. Ai nghĩ được, anh có vợ đẹp như vậy, gia đình giàu có như vậy lại ngoại tình. Chỉ có chị nghĩ được…

nguoi vo luon tu hao khoe chong voi thien ha, hoa ra moi dem deu khoc trong dang cay - 2

Chị đã âm thầm theo dõi anh. Lần đó, chị nói đưa con về quê ngoại chơi nhưng chị đã quay về bất ngờ và bắt được anh đưa gái về nhà. (Ảnh minh họa)

Chị choáng váng khi đọc trộm được dòng tin nhắn trong điện thoại của anh, chị suýt ngất.  Từ ngày chị sinh con, ngày nào đi làm, anh cũng gọi về cho chị mấy cuộc điện thoại để thông báo tình hình, hỏi thăm mẹ con chị. Chị không bao giờ tin là anh lại có bồ bên ngoài. Thế mà giờ đây, sau tất cả, chị nhận được điều này.

Chị đã âm thầm theo dõi anh. Lần đó, chị nói đưa con về quê ngoại chơi nhưng chị đã quay về bất ngờ và bắt được anh đưa gái về nhà. Nhìn cảnh tượng chồng âu yếm người tình, chị lặng người, không đứng vững, tim đập lên như muốn chết đi được. Chị quay lại toàn bộ cảnh tượng đó và quay bước đi.

Chị khóc hết ngày này qua ngày khác, chồng chị không biết. Hôm đó, chị âm thầm gửi cho chồng clip chị đã quay và nói những lời thậm tệ. Anh ta bảo ‘nếu chị muốn làm lớn chuyện này thì 2 người ly hôn’. Chị bắt đầu sợ.

Trước giờ chị luôn nói với bạn bè, vỗ ngực khen chồng ngoan ngoãn, yêu vợ chung thủy, giờ xảy ra chuyện này, phải ly hôn thì chị ngại lắm. Chị không còn mặt mũi nào mà nhìn bạn bè. Chị từng cười khi họ chê bai chồng, nói xấu chồng, tỏ ra oai oách với thiên hạ. Bây giờ mà bỏ nhau, thì chị mất tất cả, mất cả danh dự.

nguoi vo luon tu hao khoe chong voi thien ha, hoa ra moi dem deu khoc trong dang cay - 3

Giờ, chị cũng không thể bỏ chồng, cũng không thể yêu cầu anh ta thôi gái gú.
(ảnh minh họa)

Chị đành ngậm đắng nuốt cay, chấp nhận chuyện này, với hi vọng anh sẽ thay đổi. Nhưng, những ngày tháng đó, tình cảm vợ chồng căng thẳng, anh không có tín hiệu thay đổi, cũng không cho chị thấy tia hi vọng quan tâm vợ con hơn.

Hai người nhìn nhau bằng con mắt dè chừng. Chị không biết phải làm thế nào, giả vờ như không có chuyện gì xảy ra. Vẫn cứ im lặng hoặc khen ngợi chồng trước mặt bạn bè. Chị đã quá mệt mỏi phải gồng mình lên giữ hạnh phúc gia đình rồi. Giờ, chị cũng không thể bỏ chồng, cũng không thể yêu cầu anh ta thôi gái gú.

So với chúng bạn, chị còn mệt mỏi gấp trăm lần…

Theo Khám phá


hạnh phúc gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.