Người yêu hay "kẻ lừa tình chuyên nghiệp"?

Tôi nên tin ai và nên làm gì? Xin hãy cho tôi lời khuyên. Tôi vừa chia tay bạn trai sau 1 năm quen nhau.

Ảnh minh họa

Tôi biết là anh đã từng có bạn gái nhưng anh bảo đã chia tay và bây giờ chỉ là bạn bè, liên lạc vì công việc, vì vậy, tôi cũng không gây khó dễ cho anh vì tôi tin anh. Chúng tôi định tháng 4 năm sau sẽ tiến hành lễ cưới. Vậy mà, chủ nhật vừa rồi, tôi nhận được cuộc điện thoại từ máy di động của anh, nhưng do 1 người phụ nữ gọi.

Tôi biết người này vì cô ta đã gọi cho tôi vài lần khi không gọi được vào máy của bạn trai tôi. Cô ta bảo rằng đang ở nhà của bạn trai tôi, và yêu cầu tôi tránh xa anh ấy vì cuối năm nay 2 người sẽ kết hôn. Nếu tôi không chia tay thì cô ta sẽ đến nhà và quậy ba mẹ tôi. Tôi thật sự bất ngờ và choáng váng.

Tôi bảo cô ta rằng tôi muốn nói chuyện với bạn trai tôi, thì cô ta đưa máy nhưng sau đó lại cúp máy. Tôi đã chạy đến nhà anh và thấy cô ta đã ở đó cùng mấy đứa em. Vậy là đúng như những gì cô ta nói. Tôi ra về và anh đã chạy theo và nói rằng sẽ giải thích. Cô ta chạy theo tôi và muốn nói chuyện với tôi rõ ràng. Thế là chúng tôi đã nói chuyện về anh và về cô ta. Cô ta tức giận bảo rằng anh là kẻ lừa dối vì đã lợi dụng cô ta và đồng thời quen tôi.

Sau khi biết rằng chúng tôi đã lên kế hoạch cưới vào năm sau, cô ta bảo rằng anh cũng đã ôm cô ta vào lòng và hứa rằng sẽ cưới cô ta vào cuối năm nay. Cô ta kể về những đêm 2 người ở bên nhau, anh đã xóa số điện thoại của tôi trước mặt của cô ta vì cô ta không thích thấy. Và cô ta đã phá thai 2 lần đến nỗi không thể sinh con được nữa. Và rất nhiều tính cách của anh mà tôi đã biết. Cô ta kể rất nhiều, rất nhiều và tất cả là những kỷ niệm ân ái giữa 2 người. Nhưng cô ta cũng tỏ ra đồng tình với tôi như 2 người phụ nữ bị lừa bởi anh.

Tôi kêu anh ra để 3 mặt một lời nhưng anh đã không nói gì, anh chỉ tỏ ra tức giận vì lúc đó tôi tuyên bố chia tay anh trước mặt cô ấy. Trong mắt tôi lúc bấy giờ chỉ có hình ảnh của 1 kẻ giả dối chuyên đi lừa tình các cô gái trẻ. Tôi ra về và liên tục những ngày sau đó anh đã nhắn tin và gửi thư giải thích là đó chỉ là cái bẫy mà cô ta đã cài sẵn và đã lên kế hoạch từ trước. Rằng cô ta lừa em gái anh để chở nó đi mua sắm, sau đó vào nhà mà anh không hề biết vì anh đang ở trên lầu. Về sau khi cô ta gọi cho tôi, anh đã tát cô ta và đuổi ra khỏi nhà, các em của anh có thể làm chứng cho anh điều này. Và rằng đó là cái bẫy mà cô ta đã lên kế hoạch.

Tôi giờ đây không biết tin ai nữa? Tin anh ư? Vì tôi nghe cô ta nói những chi tiết mà tôi liên kết lại thì tôi thấy có phần đúng. Tin cô ta ư? Có thể cô ta dựng thêm chuyện để mà lừa tôi cũng nên. Tôi cũng không biết nữa. Tôi có trách lầm anh không hay là tôi đã chứng kiến những sự thật mà qua lời nói của anh, nó đã trở thành cái bẫy của cô ta? Có khi nào anh một mặt năn nỉ tôi tha thứ, mặt khác anh lại gặp cô ta và 2 người vẫn tiếp tục ân ái? Xin anh, chị có kinh nghiệm trong cuộc sống hãy cho tôi lời khuyên. Chân thành cám ơn.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.