Người yêu trở mặt trước ngày cưới

Tôi và anh yêu nhau khoảng nửa năm, chúng tôi đã quyết định cưới vào tháng 4 năm sau.

Ảnh minh họa

Sau đó tôi đã đồng ý phần nào cách tính này. Nhưng anh đã dùng những lời mắng nhiếc tôi như: "Em không thông minh gì cả, em không biết tính toán gì cả để tạo áp lực lớn cho anh, em chỉ biết nghĩ đến tiền, nếu anh có đủ tiền thì anh cũng sẽ không cưới một người vợ như em. Em thật không như anh tưởng". Và còn rất nhiều lời lẽ cay độc dành cho tôi. Trời ạ, tại sao anh lại có thể dùng những lời xúc phạm này với tôi?

Sau đó, anh muốn gặp mẹ tôi với ý định thông báo cho mẹ tôi là anh sẽ không cưới tôi nữa. Tôi thật sự bị sốc. Khi gặp mẹ tôi, anh không nói ra mục đích của mình mà chỉ nói vòng vo. Nhưng mẹ tôi hiểu câu chuyện và đã nói rằng tôi và anh nên chia tay và mẹ tôi không chấp nhận anh làm con rể. Anh ra về với những giọt nước mắt oan ức.

Tôi giận lắm nhưng sao tôi lại an ủi anh và phân tích cho anh nghe anh đã sai khi đã xúc phạm tôi và đã gặp mẹ tôi. Anh xin lỗi tôi và hứa sẽ thay đổi. Tôi an ủi anh rằng tôi sẽ cố gắng năn nỉ mẹ để bỏ qua cho anh. Nhưng có phải tôi hành động như vậy là đúng? Với những lời xúc phạm của anh như vậy, liệu anh có xứng đáng được tôi tha thứ và tiếp tục yêu anh? Liệu rằng sau này thành vợ chồng, anh sẽ còn xúc phạm tôi nữa không? Tôi phải làm sao?



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.