Nhìn cách chồng chiều chuộng mình mà tôi chỉ muốn khóc thật to vì tất cả chỉ là giả dối

Nói ra thì chẳng ai tin nhưng tôi đang phải gồng mình cố chịu đựng cuộc hôn nhân vội vã này.

Nói ra thì chẳng ai tin nhưng tôi đang phải gồng mình cố chịu đựng cuộc hôn nhân vội vã này.

Tôi có ngoại hình tương đối xinh đẹp nên không thiếu những chàng trai vây quanh. Nhưng tôi không ưng ý ai vì muốn tìm một người có đủ điều kiện để lo cho cả mẹ tôi. Tôi là đứa trẻ không có bố. Một mình mẹ làm lụng suốt bao năm qua để nuôi tôi lớn nên tôi không thể bỏ mẹ được.

Mãi đến khi gặp anh, tôi mới xao xuyến. Anh giàu có, ga lăng, phong độ dù đã gần 40 tuổi. Xét về tuổi tác thì anh lớn hơn tôi 15 tuổi. Tôi cũng từng thắc mắc vì sao anh lớn tuổi như vậy nhưng vẫn chưa có vợ. Anh đều nói vì anh muốn tìm một người phụ nữ của gia đình và tôi đáp ứng được điều đó.

Chúng tôi kết hôn sau mấy tháng yêu nhau chóng vánh. Toàn bộ hôn lễ đều do anh và gia đình anh lo hết. Thậm chí tiền vàng cưới, anh còn bảo tôi đưa hết cho mẹ tôi để dành dụm. Sau khi cưới, tôi nghỉ làm theo yêu cầu của anh. Suốt ngày tôi chỉ đi chơi, ăn uống, cà phê, shopping. Ai nhìn vào đều nói tôi sướng khi lấy được chồng giàu. Chỉ có tôi mới hiểu, đêm nào nước mắt tôi cũng rơi ướt gối vì đau khổ.

Nhìn cách chồng chiều chuộng mình mà tôi chỉ muốn khóc thật to vì tất cả chỉ là giả dối - Ảnh 1.

Chúng tôi kết hôn sau mấy tháng yêu nhau chóng vánh. (Ảnh minh họa)

Đêm tân hôn, chồng tôi đã không hề đụng vào tôi. Đêm đó, tận mắt tôi chứng kiến cảnh anh ngủ với một thanh niên trẻ. Anh nói đó là người tình của anh. Tôi khóc hỏi vì sao anh lại cưới tôi? Anh nói vì anh cần một người vợ hợp pháp để che giấu con người thật của mình và không ảnh hưởng tới địa vị xã hội của anh. Anh còn cho phép tôi đi tìm tình một đêm nếu như tôi cần giải quyết nhu cầu sinh lý. Riêng chuyện tiền bạc, anh sẽ không để tôi và mẹ tôi túng thiếu.

Từ đó đến nay đã hơn một năm, đêm nào tôi cũng nghe những âm thanh phát ra từ căn phòng bên cạnh. Người tình của anh cũng chính là trợ lý thân cận của anh ở công ty. Họ dính với nhau như hình với bóng nhưng chẳng ai dám lời ra tiếng vào vì anh đã có vợ.

Mỗi khi công ty tổ chức tiệc tùng anh cũng đưa tôi đi. Anh chiều chuộng, nâng niu tôi như thể tôi chính là báu vật quý giá nhất của anh. Mấy cô nhân viên trong công ty nhìn tôi với ánh mắt vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ. Nhìn cách anh chiều chuộng mình mà tôi chỉ muốn khóc thật to. Tất cả chỉ là giả dối.

Nhìn cách chồng chiều chuộng mình mà tôi chỉ muốn khóc thật to vì tất cả chỉ là giả dối - Ảnh 2.

Nhìn cách anh cư xử mà tôi chỉ muốn bật khóc. (Ảnh minh họa)

Ngoài chuyện đó ra, anh đối xử với tôi rất tốt. Anh lo cho mẹ tôi từng chút một, không bao giờ để bà túng thiếu thứ gì. Hàng xóm khen anh là con rể tốt. Mẹ tôi cũng khen anh hết lời.

Nhưng họ cũng thắc mắc vì sao tôi vẫn chưa mang thai. Tôi chỉ biết cười, giải thích rằng anh lớn tuổi nên khó có con hơn mấy người trẻ. Tôi không dám vạch trần sự thật mình đang phải chịu đựng.

Bây giờ tôi chỉ ao ước có một đứa con để cuộc sống bớt nhàm chán. Tôi bàn với anh sẽ thụ tinh ống nghiệm. Anh không cần đụng vào tôi. Anh đồng ý. Chúng tôi dự định sẽ thụ tinh vào đầu năm sau. Nhưng đôi lúc tôi cũng suy nghĩ rất nhiều. Không lẽ cả đời tôi phải sống như vậy sao? Không lẽ tôi không được quyền hưởng hạnh phúc của một người vợ? Tôi phải làm sao cho đúng với cuộc đời mình đây?

Theo Helino


người đồng tính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.