Nhờ có em, tôi cai được chat sex

Nếu một ngày không được vào “phòng tâm tình” tôi thấy người rạo rực khó chịu. Có những ngày Hà Nội mất điện là cả đêm tôi không ngủ. Người ta không ngủ được vì nóng còn tôi không ngủ vì chưa được chat sex. Tôi có đến hơn chục cái nick ảo với những cái tên rất teen. Thú thực, hầu hết những cô bạn tôi quen đều rất trẻ, thuốc thế hệ 9X, thậm chí trong đó có cả những học sinh của tôi

Cao to, đẹp trai nhưng tôi không có hứng thú với bất cứ một cô gái nào. Tôi yêucái máy tính và những đường truyền tình cảm bằng ADSL hơn cả.

Năm nay tôi 32 tuổi, là một công tử Hà thành hẳn hoi. Trước đó, tôi có rất nhiềucô gái xinh xắn, thành đạt chạy theo nhưng đều được tôi từ chối. Đơn giản vì tôikhông thích có người yêu. Sở thích của tôi là chat đêm.

Tôi làm giáo viên dạy toán hợp đồng cho một trường danh tiếng trong Hà Nội. Banngày tôi dạy vài tiết và chiều tối dạy thêm ở nhà. Tôi thuê một nhà riêng để ởvà dạy học sinh cho tiện, không ảnh hưởng đến những người trong gia đình.

Hàng ngày, tôi kết thúc giờ dạy là 21h, sau đó tôi chạy đi ăn tối ở một quáncơm, phở gần đó. Tôi bắt đầu đi ngủ là 4 h sáng của ngày hôm sau.

Tôi ít đi chơi với bạn bè và chỉ chăm chăm ngồi bên cái máy tính. Tôi nghiệnchat từ ngày tốt nghiệp đại học. Nhờ có chat mà tôi đã lên giường được với biếtbao cô gái, bạn bè ảo của tôi lên đến vài trăm người. Tôi có hẳn một chiếc điệnthoại để lưu những số điện thoại của những người bạn quen qua phòng chat.
Nhờ có em, tôi cai được chat sex
Tôi nghiện chát sex hơn chuyện yêu đương. Ảnh minh họa

Nếu một ngàykhông được vào “phòng tâm tình” tôi thấyngười rạo rực khó chịu. Có những ngày HàNội mất điện là cả đêm tôi không ngủ.Người ta không ngủ được vì nóng còn tôikhông ngủ vì chưa được chat sex.

Tôi có đến hơn chục cái nick ảo vớinhững cái tên rất teen. Thú thực, hầuhết những cô bạn tôi quen đều rất trẻ,thuốc thế hệ 9X, thậm chí trong đó có cảnhững học sinh của tôi.

Hàng đêm, dưới ánh điện lờ mờ, tôi lại“cởi đồ” để chat. Nếu khi nói chuyện“đồng cảm” chúng tôi sẽ hẹn nhau ở mộtđịa chỉ nào đó để xem hàng thực. Khi cảhai cùng OK, điểm đến tiếp theo là nhànghỉ. Những mối tình một đêm như vậy củatôi cứ đến rồi lại đi, thay vào đó làmột cái nick khác.

Những ngày cuối tuần về thăm bố mẹ, họchỉ giục tôi lấy vợ để có cháu bế. Tôilà con cả của gia đình. Mẹ tôi làm mốicho tôi một cô gái khá xinh xắn, cô ấylàm nhân viên quản lý của một khách sạnlớn.

Lần hẹn hò đầu tiên của tôi với mộtngười con gái theo đúng nghĩa, khôngphải là người tình. Hà (tên cô ấy) kháxinh và cao ráo. Cô ấy nói chuyện rấtduyên. Chúng tôi nói chuyện về công việccủa mình và sở thích. Tôi không dám nóirõ sở thích của mình là chat đêm mà chỉcười nói nghiện nước trà đá nên hay langthang vỉa hè. Còn Hà khá sang trọng vớisở thích đọc sách, trong túi xách của côấy không phải hộp son phấn, thay vào đólà quyển sách đọc dở.

Chúng tôi hẹn hò nhau thêm vài lần nữavà tôi cũng có cảm tình với cách nóichuyện thông minh của Hà. Nhưng tôi cốgắng kết thúc cuộc hẹn vào lúc 9h tối đểcòn về “gặp” bạn chat. Có lần Hà nói yêutôi và muốn làm vợ của tôi. Nghe câu nóicủa cô ấy tôi rất vui nhưng lại khựnglại vì ý nghĩ “nếu không được chat sex,tôi sẽ ra sao? “Bạn” của tôi sẽ tìm tôinhư thế nào?”. Chỉ cần nghĩ đến điều đótôi thấy từ “vợ” càng trở nên xa vời.

Tôi lên mạng nói chuyện với một nhà tưvấn tâm lý, người ta nói tôi nên bỏ thóiquen chat sex. Khi tôi lấy vợ, buổi tốitôi phải ở bên vợ chứ không phải “thănghoa” với bạn tình ảo. Tôi quyết tâm caichat đêm bằng cách cắt mạng. Nhưng mỗibuổi tối, khi học sinh về hết tôi lạinhớ những hình ảnh uốn éo của những côgái tình nguyện khoe hàng, nhớ cái cảmgiác được bay trên phòng chat… Tôi lạimở laptop và xem trên thiết bị 3G.

Một ngày cuối tuần, mẹ tôi mời Hà đếnnhà ăn tối và gọi tôi về nhà ăn cùng.Sau khi bữa tối kết thúc, tôi chạy lênphòng mình tranh thủ mở mạng vào nicktình tìm tin nhắn không. Vừa đăng nhậptôi đã nhận được hàng loạt tin nhắn mờigọi. Quá tò mò với một cái tên lạ, tôilại đăng nhập ngay vào phòng chat và côbé này cũng đang online. Cô gái thíchđược khen nịnh và nói những câu làm tìnhđầy khiêu dục.

Như thói quen, tôi cởi bở hết bộ quần áođang mặc trên người để giúp cô bạn chatsung sướng. Trong khi tôi đang thăng hoavì tình ảo. Tôi không hề biết người đứngcạnh mình là Hà. Hà thấy tôi đang làmtình ảo, cô ấy đứng im, không nói gì.Tôi nhìn thấy nước mắt Hà chảy dài trênmá. Thấy tôi luống cuống mặc đồ. Hà đãkhóc và bỏ chạy. Tôi không dám chạy theoHà vì xấu hổ. Lần đầu tiên tôi thấy xấuhổ vì hành động của mình.

Sau đêm đó, Hà không bao giờ nhắn tin,gọi điện cho tôi. Tôi thấy tim mình đauvà nhớ cái miệng cười duyên của Hà thathiết. Tôi dần từ bỏ thói quen chat đêmbằng cách dọn về sống chung với bố mẹ.Thay vì ôm nghiền cái máy tính tôi mờibố đánh cờ cho hết thời gian. Mẹ tôithường nhắc đến Hà, tôi cũng nhớ cô ấy.Mới đây, tôi vào Sài Gòn thăm ông bàngoại, tôi viết một lá thư nhờ mẹ gửicho Hà. Trong đó tôi chỉ cảm ơn Hà “nhờcó em, tôi đã cai được chat sex, cănbệnh gần 10 năm qua tôi không thể bỏđược”.

 

Theo Bee.net

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.