Níu kéo hay để anh trở về với gia đình?

Tôi năm nay 40 tuổi, quen anh 38 tuổi được hơn 2 năm, chúng tôi rất yêu thương nhau, cả 2 gia đình đều biết nhưng vì cả hai đều nghèo chưa có điều kiện cưới nhau.

Gia đình anh rất nghèo vì lúc trước ba anh bị bệnh suốt 12 năm, gia đình anh đã kiệt quệ vì lo thang thuốc cho ba anh nhưng rồi cũng không qua khỏi, đến giờ má anh vẫn còn nợ mấy chục triệu mà chưa trả dứt.

Lúc mới quen anh có cho tôi biết lúc trước anh cũng có vợ, 2 người đã có với nhau 1 đứa con được 7 tuổi nhưng cô ấy đi nước ngoài được hơn 3 năm, bây giờ anh không còn liên lạc với cô ấy nữa.

Ảnh minh họa

Rồi cách đây 3 tháng, bỗng dưng anh tránh mặt tôi, tôi nhắn tin anh không trả lời, gọi điện anh không bắt máy, đến nhà tìm thì không gặp anh, cách đây 2 ngày anh có đến tìm tôi, anh thú thật là thời gian vừa qua vợ anh về nước có dắt theo 2 đứa con của anh và cô ấy, bây giờ 1 đứa đã 10 tuổi và 1 đứa 3 tuổi, cô ấy về làm giấy tờ cho anh qua Úc sồng đoàn tụ cả gia đình, anh đã đi làm hồ sơ và ngày hôm sau là ngày anh sẽ đi phỏng vấn.

Ảnh minh họa

Tôi nghe và đã bàng hoàng khóc hết cả nước mắt, tối hôm đó tôi và anh đã ôm nhau cùng khóc, anh nói anh rất thương tôi, anh không dám cho tôi biết vì sợ tôi buồn nhưng anh cũng rất thương con, tình máu mủ ruột thịt làm cho anh quyết định sẽ theo về Úc để cùng cô ấy nuôi con, và 1 phần cũng để anh giú́p kinh tế cho gia đình, anh có hứa với tôi ngày hôm sau đi phỏng vấn anh sẽ vắng mặt để kéo dài thời gian chúng tôi được ở bên nhau thêm vài tháng và anh đã giữ lời hứa. Anh nói trong mấy tháng đó tôi có thể làm cho anh thay đổi quyết định và ở lại.

Bây giờ tôi không biết phải làm sao? Tôi phải cố gắng níu kéo anh ấy ở lại với tôi hay để anh ấy ra đi vì các con của anh, tôi rất yêu anh nhưng tôi sợ tình yêu của tôi không đủ sức níu kéo anh ấy ở lại, xin hãy giúp cho tôi lời khuyên thật sớm vì thời gian chúng tôi bên nhau không còn nhiều nữa, tôi phải làm gì để anh ấy ở lại, để tôi dành lại được hạnh phúc mà tôi đã bồi đắp suốt 2 năm qua. Xin thành thật cám ơn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.