Phải chăng tình yêu của tôi đã sai?

Tôi và anh quen nhau trong một hoàn cảnh vô cùng bi đát. Tôi quen anh thông qua người bạn thân của tôi, cô bạn đó và anh đang yêu nhau và tôi xuất hiện trong đời anh với vai trò là một đứa em, đứa học trò. Anh dạy tôi học nghề vì anh là người đi trước trong chuyên ngành tôi đang theo học.

Sau một thời gian khoảng 1 năm sau khi tôi cùng đi học với anh. Anh và người bạn của tôi đã xảy ra mâu thuẫn và chia tay, nhưng tôi hoàn toàn vô tư trước những vấn đề đang xảy ra đó. Tôi không hề nghĩ mình chính là nguyên nhân trong chuyện này, bởi tôi chỉ xem anh là 1 người anh trai không hơn không kém.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau khi chia tay với bạn của tôi, anh bắt đầu chăm sóc lo lắng cho tôi nhiều hơn rất nhiều. Và 1 năm sau khi chia tay anh đã nói yêu tôi. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và đã quyết định yêu anh vì động lòng trước những gì anh làm cho tôi. Tôi ngây thơ và không nghĩ được gì cả, tôi còn quá non nớt. Tôi và anh yêu nhau được 3 năm. Gia đình anh bắt đầu cấm cản, vì tuổi của tôi kị với tuổi của ba anh, nên ba anh quyết không cho anh cưới tôi.

Sau việc đó tôi thật sự bị sốc, tôi đã có ý định từ bỏ, nhưng lúc đó anh vẫn ở bên tôi, hứa hẹn sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Tôi rất yêu anh, tôi cũng không bao giờ muốn mất anh, nên tôi vẫn cứ tiếp tục nuôi hy vọng. Được 5 tháng sau, anh đột ngột nói chia tay với tôi, trong khi tôi chưa hề chuẩn bị 1 chút tâm lí, mối tình đầu đầy hoa mộng của tôi, giờ bỗng nhiên vỡ tan như bọt nước.

Tôi cố hỏi anh lý do chia tay nhưng anh chỉ toàn đưa ra những lýdo vớ vẩn, tôi không thể chấp nhận được. Và 2 tháng sau, tôi hay tin anh có người yêu mới, tôi thật sự không thể hiểu nổi anh ta đang nghĩ gì, chẳng lẽ 3 năm yêu tôi chỉ toàn là đùa giỡn với tôi sao? Tôi ngây thơ, tin tưởng anh, và đặt hết niềm tin cho anh, nhưng tại sao như vậy? Đó có phải vì tôi yêu quá mù quáng nên anh chán tôi không? Tôi rất mong các bạn hãy cho tôi lời khuyên, có phải tôi đã sai?



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.