Phát hiện chồng cặp kè với tôi, vợ người tình hẹn gặp rồi quỳ gối van xin tôi điều này...

Đến ngày tôi biết chị phát hiện chuyện lén lút của mình với chồng chị, tôi run rẩy sợ hãi. Tôi biết, ngày ‘tận thế’ sắp đến với mình.

Đến ngày tôi biết chị phát hiện chuyện lén lút của mình với chồng chị, tôi run rẩy sợ hãi. Tôi biết, ngày ‘tận thế’ sắp đến với mình.

Còn gì lo lắng hơn chuyện bị phát hiện ngoại tình. Hơn nữa, tôi còn nghe nói, chị là một người phụ nữ mạnh mẽ và ghê gớm. Nếu phát hiện chồng ngoại tình, chị sẽ cho ra ngô ra khoai và tôi chắc chắn không thể nào thoát được.

Ngày chị gọi cho tôi, nói muốn gặp tôi, cả đêm tôi không dám ngủ. Không biết ngày mai chuyện gì sẽ xảy ra với mình. Tôi lao đao tìm cách để chống trả chị. Còn nghĩ chuyện sẽ đưa người đứng ở bên ngoài bảo vệ, hòng khi chị làm gì tôi, người ấy sẽ lao vào kịp thời.

Tôi còn nghĩ ra cả một bài để đối đáp với chị, gần như là học thuộc để nếu chị có chửi bới tôi, xúc phạm tôi.

phat hien chong cap ke voi toi, vo nguoi tinh hen gap roi quy goi van xin toi dieu nay... - 1

Tôi còn nghĩ ra cả một bài để đối đáp với chị, gần như là học thuộc để nếu chị có chửi bới tôi, xúc phạm tôi. (ảnh minh họa)

Hôm đó, tôi không dám ăn mặc đẹp, giản dị và quê mùa. Tôi sợ mình lộng lẫy càng làm chị tức tối. Nhìn thấy người đàn bà ấy, tôi đã vô cùng ngạc nhiên.

Mắt chị sưng húp, khuôn mặt héo úa, không giống như những gì tôi tưởng tượng. Tôi đã nghĩ chị là người sắc sảo, ăn chơi, dữ tướng, nhưng trước mặt tôi đây là vẻ mệt mỏi của người phụ nữ dường như đã có những tháng ngày âu lo sầu muộn. Tôi ú ớ không dám nói gì, vì còn run, ngồi đối diện với chị.

Và thật ngạc nhiên, chị đã nói về tôi thuộc như lòng bàn tay, từ quê quán, bố mẹ, hoàn cảnh và công việc hiện tại của tôi. Tôi bắt đầu sợ. Nếu chị biết về tôi như vậy, phải chăng chị sẽ tìm đến nhà tôi để vạch mặt tôi với bà con lối xóm và bố mẹ tôi. Nếu chị ta làm vậy tôi sẽ vĩnh viễn không còn đường lui.

Nhưng không, sau màn ‘vạch mặt’ ấy, tôi thấy chị khóc, giọt nước mắt cố kìm lại mà không được. Chị nắm lấy tay tôi rồi quỳ sụp xuống, vừa khóc vừa nói ‘em ơi, chị xin em, chị cầu xin em sinh cho chồng chị một đứa con, rồi em thích gì cũng được, chị sẽ mang ơn em suốt cuộc đời này’.

phat hien chong cap ke voi toi, vo nguoi tinh hen gap roi quy goi van xin toi dieu nay... - 2

Chị đã nói về tôi thuộc như lòng bàn tay, từ quê quán, bố mẹ, hoàn cảnh và công việc hiện tại của tôi. (ảnh minh họa)

Tôi hốt hoảng không hiểu chuyện gì xảy ra. Sao trên đời lại có chuyện hoang đường như vậy. Vợ đi cầu xin nhân tình của chồng sinh con cho chồng mình?

Tôi cứng họng không nói được lời nào vì quá sốc. Chị bảo, cả đời chị chỉ mong được ở bên chồng vì chị quá yêu anh. Lấy nhau 7 năm nay không sinh được con cho chồng. Trước chị ghê gớm với anh nhưng bây giờ, chị hiểu, chị đã sắp không giữ được anh nữa rồi nhất là khi anh liên tục ngoại tình.

Chị đang sợ mất chồng. Chị muốn tôi sinh con giúp chị và chị chấp nhận chuyện anh có con riêng, kể cả sau này đón con riêng của anh về nuôi như con của mình. Chị chỉ hi vọng, tôi đừng cướp chồng của chị.

phat hien chong cap ke voi toi, vo nguoi tinh hen gap roi quy goi van xin toi dieu nay... - 3

 Đúng là, chỉ có đàn bà làm đau nhau… Và tôi đã từng cố tình làm đau chị… (ảnh minh họa)

Sau cuộc nói chuyện ấy, tôi ra về, lòng hoang mang vô độ. Tôi bỗng thấy khinh bỉ chính bản thân mình. Là kẻ đi cướp chồng, từng mong muốn có được anh nhưng sao lúc này, tôi thấy chán ghét bản thân mình đến thế và bỗng nhiên muốn từ bỏ tất cả để trả lại cho người đàn bà tội nghiệp ấy gia đình mà chị đang mong mỏi. Đúng là, chỉ có đàn bà làm đau nhau… Và tôi đã từng cố tình làm đau chị… 

Theo Khám phá


kẻ thứ 3

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.