Phụ tình

Tôi và anh ấy yêu nhau đã 6 năm. Tháng 7 vừa rồi anh ấy nói với tôi là anh ấy không còn yêu tôi nữa và muốn chia tay. Đó là lần sau khi tôi giận anh ấy. Khi chia tay rồi, tôi có nhắn tin và viết thư muốn anh ấy quay lại nhưng anh ấy nói đã có người khác rồi và không còn yêu tôi nữa.

Tôi thực sự rất sốc khi anh ấy nói chia tay với tôi, vì thực sự tôi còn rất yêu anh ấy. Tôi không thể nghĩ rằng chúng tôi lại chia tay, vì chỉ mấy ngày trước thôi chúng tôi vẫn còn rất mặn nồng với nhau.

Thực sự mấy năm yêu anh ấy tôi cảm thấy mình không biết phải hiểu như thế nào về anh ấy nữa. Tôi tin anh ấy tuyệt đối, và có lẽ chính vì thế tôi đã không hiểu hết được những tính toán của anh ta. Trước đây, khi anh ấy là một người nghèo, anh ấy và tôi đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống và đã có những khoảng thời gian rất hạnh phúc.

Nhưng cách đây 2 năm khi anh ấy vào làm việc trong ngân hàng thì anh ấy bắt đầu kiếm ra nhiều tiền và lúc đó thời gian làm việc bận rộn khiến anh ấy không còn nhiều thời gian đi chơi với tôi nữa. Tôi đã cố gắng chịu đựng điều này vì tôi nghĩ anh ấy cố gắng để tương lai của chúng tôi sẽ đỡ vất vả hơn.

Tôi nhiều lần đề cập chuyện cưới xin với anh ấy nhưng anh ấy bảo chưa nên cưới vội vì chúng tôi còn rất khó khăn về kinh tế, trong khi tôi là một giáo viên và đã có công việc ổn định 3 năm rồi. Thật không ngờ, đến giờ anh nói với tôi rằng anh không còn yêu tôi nữa, mặc dù tôi đã luôn cố gắng vun đắp cho tình yêu của mình. Anh ấy đã yêu người khác.

Nhưng điều tôi buồn nhất, là tôi đã trao cho anh ta tất cả. Thậm chí tôi đã 2 lần có thai với anh ta. Lần thứ nhất, anh ta đưa tôi đi phá thai vì anh ta nói chưa có điều kiện để cưới. Lần thứ hai là đúng vào lúc anh nói chia tay tôi. Tôi không biết mình có thai. Khi anh nói chia tay, tôi rất sốc và mấy ngày liền không ngủ nên tôi đã bị sẩy thai. Tôi gọi điện anh ta không nghe máy và nhắn tin thì anh ta nhận, nhưng anh ta không hề sang thăm tôi. Anh ta nói rằng anh ta không còn yêu tôi nữa và không muốn gặp tôi. Anh ta còn bảo rằng tôi cứ về nhà ăn uống cho khỏe mạnh và sống thật tốt, biết đâu sau này anh ta sẽ quay lại quan tâm đến tôi. Anh ta còn nói mặc dù không còn yêu tôi nữa song tình nghĩa anh ta dành cho tôi sẽ không bao giờ thay đổi. Tôi thấy đau lòng lắm.

Nhưng sau này tôi vẫn rất nhớ anh ta, nên đã nhắn tin trách móc anh ta là tại sao không còn yêu tôi nữa mà vẫn quan hệ với tôi để tôi mang thai, anh ta nói rằng đó là vì tôi tự nguyện chứ anh ta không ép buộc. Tôi đã quá thất vọng về anh ta. Tôi chẳng biết nghĩ như thế nào về anh ta nữa. Giờ anh ta lại đang vui vẻ và đắm say bên người yêu mới. Còn tôi chìm đắm trong đau khổ. Tôi không biết phải làm sao nữa.

Giờ thực sự tôi rất đau khổ vì tôi đã trao tất cả cho anh ta, hy sinh cho anh ta, động viên anh trong suốt 6 năm qua mà giờ lại trắng tay. Anh ta đã đi với người khác và nói rằng anh ta sẽ không bao giờ quay lại với tôi nữa.

Thực sự giờ tôi không chờ đợi anh ta quay lại, nhưng nghĩ đến cuộc sống sắp tới và người mà đến với tôi sau này, tôi thực sự sợ hãi. Tôi rất buồn và rơi vào khủng hoảng. Tôi không biết làm sao để thoát khỏi tâm trạng này. Tôi cảm giác mình đang dần bị mất đi niềm tin vào cuộc sống.

Mọi người ơi, hãy cho tôi một lời khuyên và một động lực với, tôi sợ hãi lắm và thực sự lo lắng liệu trong cuộc sống này có còn ai chấp nhận tôi nữa không, hay tôi không còn cơ hội nữa và sẽ không thể lập gia đình được nữa? Cảm ơn rất nhiều!



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.