Ra đi hay ở lại?

Đã nhiều lần tôi viết về tâm sự của mình nhưng tôi đã xóa đi và không gửi nữa, những lúc ấy tôi không hiểu mình sợ điều gì mà lại làm như thế. Chỉ biết một điều sao khi viết ra những nỗi lòng của mình tôi thấy mình nhẹ nhõm hơn một chút .

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hôm nay tôi lại thấy mình buồn, buồn vô hạn, tôi thật sự không biết phải làm sao, từ ngày quen anh hay nói đúng hơn từ ngày tôi biết mình đã yêu, yêu người đàn ông ấy tôi biết mình sẽ không thể có được hạnh phúc, chúng tôi không thể đến với nhau vì rất nhiều lý do, điều đầu tiên mà tôi cảm nhận được ở anh là sự che chở, bình yên mỗi khi ở bên cạnh anh tôi điều có được cảm giác đó, thế nhưng sự chở che của anh không chỉ dành riêng cho mình tôi .

Dường như với anh được đem niềm vui cho người khác là hạnh phúc, nhưng là một người con gái chắc hẳn các bạn cũng hiễu được cảm giác của tôi. Chúng tôi làm cùng công ty vì thế mỗi ngày chúng tôi phải gặp nhau, tôi nói phải ở đây là vì bắt buộc trong công việc chúng tôi phải tiếp xúc, càng ngày tôi thấy mình và anh dường như chẳng còn gì để nói, khoảng cách ấy ngày càng đẩy chúng tôi xa nhau hơn.

Yêu nhau gần một năm, đó là khoảng thời gian thật đẹp của chúng tôi, trước khi đến với anh, tôi đã biết rất nhiều về anh, về những chuyện trước kia của anh và những cô gái hay đúng hơn là đồng nghiệp của anh, đó là câu nói của anh dành cho tôi khi tôi hỏi đến những vấn đề ấy, hỏi để hiểu anh chứ tôi không hề có ý đề cập lại những vấn đề ngày trước của anh, anh cũng nói với tôi anh sẽ thay đổi dần theo những gì tôi muốn ở anh, thế nhưng được một thời gian thôi tất cả đã quay về vị trí cũ, anh vẫn là anh và tôi vẩn chỉ là tôi, giữa chúng tôi không ai hiểu anh và cũng không đồng cảm với nhau.

Tôi biết điều đó thế nhưng sao tôi không thể vứt bỏ tất cả để ra đi, đã rất nhiều lần tôi muốn tìm công việc khác , dỉ nhiên là tránh gặp mặt anh, có như thế tôi mới thấy lòng mình nhẹ nhàng hơn, nhưng sao mổi lần nghĩ đến việc ra đi đó tim tôi quặn đau. Giờ tôi phải làm thế nào? Ra đi thì không thể vì tôi vẫn yêu anh, còn ở lại tôi phải đối diện với anh như thế nào? Xin các bạn hãy giúp tôi .



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.