Sai lầm trong quá khứ

Tôi vào làm việc ở công ty ông ấy được 2 năm, ông ta là sếp của tôi và ông ta cực kỳ quý mến tôi. Sau thời gian 2 năm tôi xin nghỉ việc để đi làm thêm, quãng thời gian đó tôi và ông ta vẫn thường xuyên liên lạc với nhau và sẵn sàng gặp nhau khi có thể.

Nhưng ở đời mấy ai biết được chữ ngờ, sau nhiều lần đi ăn uống với nhau, tôi đã không tránh được những cám dỗ.

Ảnh minh họa

Tôi sa vào lòng ông như một người tình vậy. Sau những lần quá đà trong nhà nghỉ, kết quả là tôi đã có thai nhưng tôi không hề biết, bị "chậm" gần 2 tháng tôi mới thấy nghi ngờ nên đến bác sĩ kiểm tra thì biết được kết quả. Tôi điện thoại cho ông ta và thật đau đớn đến tuyệt vọng khi ông ấy năn nỉ tôi bỏ cái thai này đi, 2 triệu là số tiền tôi nhận được. Thời gian đó tôi đang đi học, tôi chưa chuẩn bị tâm lý thật tốt, tôi không thể nuôi con một mình, và kinh tế cũng không cho phép.

Giờ đây, khi mọi chuyện đã qua, tôi đã học xong, tôi nghĩ lại thấy ân hận vô cùng, tôi hận ông ta. Hiện giờ tôi đã có người yêu nhưng tôi biết trả lời ra sao khi người yêu tôi nói "em không còn trong trắng". Tôi cảm thấy rất sợ, và tôi sợ mình bị bỏ rơi lần nữa. Xin hãy cho tôi lời khuyên



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.