Sai lầm trong tình yêu

Chào các bạn, tôi đang rơi vào một hoàn cảnh rất éo le, tôi hy vọng những tâm sự của tôi sẽ được các bạn cảm thông và chia sẻ.

Hai năm trước tôi có quen một người, gia đình hai bên rất ủng hộ, người lớn đã ngồi lại nói chuyện với nhau ngày làm đám hỏi và ngày cưới đã được ấn định nhưng có một điều là anh đã nói với bạn của em gái anh những điều không tốt về tôi.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tôi cảm thấy đó là sự xúc phạm thái quá tôi đã hỏi anh và nói rằng nếu anh đưa ra được lời giải thích hợp lí tôi sẽ tha thứ nhưng mọi người biết không anh nói rằng vì tôi có quá nhiều người theo đuổi nên anh sợ mất tôi mới nói ra như vậy để người ta tưởng thật mà không đến với tôi. Tôi cho rằng lời giải thích đó không hợp lí mặc dù tôi biết anh rất yêu tôi thế rồi chúng tôi chia tay nhau...

Tôi đi vào sài gòn với ý nghĩ chôn vùi những niềm đau. Thời gian đầu tôi buồn nhiều khinh khủng rồi có một người làm chung công ty với tôi đến quan tâm và chăm sóc tôi, khi đó tôi thấy anh cũng năng nổ nhiệt tình nên đống ý yêu anh. Khi tôi đồng ý thì anh đã dẫn tôi về giới thiệu với mọi người trong gia đình anh.

Chuyện sẽ chẳng có gì để nói nếu như tôi không về sống chung với anh, khi hai đứa về sống chung rất nhiều mâu thuẫn đã xảy ra nhiều lần chúng tôi cãi nhau và có khi anh còn đánh tôi nữa, anh có rất nhiều thói quen xấu, tôi không thể chấp nhận được. Nhiều lúc tôi cảm thấy mình thật ngốc khi quyết định yêu và sai lầm hơn khi sống chung với anh. Những chuyện như thế này tôi không dám chia sẻ với ai cả.

Mọi người xung quanh không hiểu được vấn đề cho rằng tôi la tiểu thư con nhà giàu có nên chảnh thế này thế kia, gia đình tôi cũng phản đối chuyện tôi quen anh vì thứ nhất anh rất nghèo, mọi người sợ tôi không chịu được, thứ hai là tuổi hai đứa không hợp nhau và thứ 3 nếu tôi lấy anh tôi sẽ ở hẳn trong này mẹ tôi sợ tôi khổ và không có cơ hội về thăm quê.... cũng chừng đó lí do khiến tôi chán nản.

Hiện giờ tôi vẫn sống chung với người kia, mỗi ngày khi về nhà tôi chọn cách im lặng bởi tình yêu tôi đã không còn nữa còn, hắn thì mỗi ngày cầu xin tôi tha thứ hứa là không làm tôi buồn nữa nhưng niềm tin trong tôi cũng không còn khi anh nhiều lần hứa mà không làm được.

Tôi chỉ thấy thương hại hắn ta, gần một tháng nay tôi lạnh lùng với hắn, hắn sút hơn 5kg đêm nào hắn cũng thức và khóc. Tôi không biết làm sao giờ nữa, bỏ thì thương mà vương thì nợ. các bạn giúp tôi với.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.