Sốc vì bị túm tóc đánh thê thảm giữa đường

Hơn 30 phút chịu trận, cuối cùng họ cũng buông tha cho tôi. Tôi cố lết cơ thể của mình về nhà trong nỗi cay đắng, đau đớn.

Hơn 30 phút chịu trận, cuối cùng họ cũng buông tha cho tôi. Tôi cố lết cơ thể của mình về nhà trong nỗi cay đắng, đau đớn.

Tôi năm nay 26 tuổi, đang làm việc cho một công ty du lịch. Vì muốn vốn ngoại ngữ thêm phong phú nên tôi đã đăng ký một lớp học tiếng Pháp vào buổi tối.

Tại đây, tôi đã tình cờ quen anh. Anh đang làm quản lý cho một công ty nước ngoài. Theo như nhận xét ban đầu của tôi cũng như các học viên trong lớp, anh là người đàn ông chững chạc, thông minh và hài hước. Chắc vì được sắp xếp ngồi cùng bàn nên tôi và anh thường xuyên trò chuyện với nhau rồi nảy sinh tình cảm từ lúc nào không hay.

Kể từ ngày yêu nhau, anh đều đặn qua tận nhà đón tôi đến lớp học. Tan học, chúng tôi còn la cà ở quán cà phê hay ăn vặt sau đó mới về nhà.

Nhiều khi tôi thắc mắc vì sao anh đã hơn 30 tuổi mà vẫn chưa lập gia đình. Anh đều cười và bảo nếu anh kết hôn thì sao có cơ hội để gặp một người con gái tốt như tôi. Những lời thật giả anh nói khiến tôi không phân biệt được, lúc nào cũng chìm trong hạnh phúc vui mừng.

Có lần, tôi đề nghị anh chở tôi đến nhà anh chơi nhưng anh đều khước từ với lý do đàn ông ở một mình rất bừa bộn nên ngại. Anh hẹn tôi một dịp khác, sẽ dọn dẹp sạch sẽ rồi mời tôi đến nhà.

kẻ thứ ba

Tôi đã xiêu đổ khi nghe những điều anh thổ lộ. (Ảnh minh họa) 

Rồi một buổi tối cách đây hai tuần, tôi đã được bước chân vào căn nhà của anh. Đó là một căn hộ chung cư nằm ngay ngoại ô thành phố. Anh bảo đây là căn nhà anh phải tích cóp trong suốt 7 năm mới mua được. Anh còn quay về nhìn tôi một cách âu yếm rằng ngôi nhà đang chờ một người phụ nữ như tôi chăm sóc thêm. Tôi đã xiêu đổ khi nghe những điều anh thổ lộ. Chính cái đêm ấy, tôi và anh đã có những giây phút ngọt ngào với nhau ngay trong căn nhà của anh.

Nhưng thật kỳ lạ vì sau đó hai ngày, anh không đến đón tôi đi học như mọi khi. Tôi gọi cho anh 6 cuộc vẫn không ai nghe máy. Vì quá nóng ruột và lo lắng nên sau khi tan học, tôi đánh liều đến nhà anh xem thế nào. Vừa bước ra khỏi thang máy, tôi đã giật mình thấy một người phụ nữ cùng đứa bé gái bước vào nhà anh. 

Khi tôi đang đứng trước cửa, toan gõ thì nghe có tiếng cãi vã rất lớn bên trong. Đó là tiếng của anh với người phụ nữ lúc nãy, đồng thời có cả tiếng khóc của đứa bé gái. Đứng một lúc trước cửa phòng, tôi lặng người nghe thấy tiếng con bé vừa khóc vừa gọi anh là bố. Nó gào lên bảo: “Bố ơi đừng đánh mẹ nữa!”. 

Lúc ấy, tôi không thể tin vào tai những gì mình đang nghe. Anh đã có vợ con rồi sao lại lừa dối tôi trắng trợn như thế? Bao lâu nay, những lời anh nói chỉ là giả dối và trêu đùa tôi hết. Thế mà tôi đã tin anh một cách ngây ngô rằng anh vẫn còn độc thân và yêu tôi thật lòng. Hóa ra tôi đang là kẻ thứ ba bất đắc dĩ chen ngang cuộc hôn nhân của anh mà không hề hay biết.

Quá đau buồn và tuyệt vọng, tôi gạt nước mắt chạy khỏi đó như một kẻ bị bỏ rơi. Ngày hôm sau, anh liên tục gọi điện nhưng tôi không bắt máy. Sau đó anh bắt đầu nhắn tin rồi thắc mắc rất nhiều điều. Tôi đã bảo anh lát đến trung tâm học, xong thì sẽ gặp và nói chuyện thẳng thắn với nhau. 

Nhưng buổi tối trên đường đi đến trung tâm mới chừng 2km, tôi bị hai người phụ nữ áp sát rồi cào cấu, giật tóc tát cho túi bụi. Họ mắng chửi tôi là này, gái nọ và liên tục mạt sát tôi. Lúc đó tôi nhận ra một trong hai người chính là người phụ nữ lần trước tôi nhìn thấy ở nhà bạn trai. 

Hơn 30 phút chịu trận, cuối cùng họ cũng buông tha cho tôi. Tôi cố lết cơ thể của mình về nhà. Nhìn thấy tôi, bố mẹ đều hoảng sợ và lo lắng. Tôi phải cố gắng tìm cách xoa dịu ông bà bằng việc nói dối là bị ngã xe nên chỉ xây xát nhẹ. 

Hai tiếng sau thì anh đến nhà tôi. Thấy tôi thê thảm, anh như đã hiểu ra mọi chuyện. Anh quỳ xuống xin lỗi tôi mong tôi tha thứ nhưng ngay tức khắc, tôi đã tát mạnh vào mặt anh.

kẻ thứ ba

Tôi không ngờ anh lại dối trá đến mức này. (Ảnh minh họa)

Tôi không ngờ anh lại dối trá đến mức này. Anh đã thú thật hết mọi chuyện với tôi rằng anh đã từng có vợ con. Tuy nhiên, lâu dần cảm thấy không hợp nhau lại hay cãi vã nên hai người đã ly thân và đang tính ly hôn. Nhưng không hiểu sao khi biết tin anh đang yêu tôi thì cô vợ tìm cách níu kéo và muốn quay về. 

Anh còn nhấn mạnh rằng bản thân hoàn toàn không muốn quay lại với người phụ nữ đó. Anh nói tình yêu anh dành cho tôi hoàn toàn trong sáng và chân thành. Vì quá mệt mỏi khi nghe những lời của anh, tôi đã đuổi anh ra khỏi nhà. 

Mấy hôm nay, anh vẫn đều đặn đến nhà chăm sóc cho tôi mặc cho tôi từ chối. Một mặt tôi muốn cắt đứt với người đàn ông này vì tôi sợ mình là kẻ thứ ba và sẽ chịu nhiều trận đánh ghen nữa từ người phụ nữ ấy. Nhưng mỗi lần cứ thấy anh lầm lũi, khóc lóc nói tha thứ thì tôi lại không muốn rời xa anh chút nào. Tôi và anh đã có vô vàn kỷ niệm ngọt ngào. Vả lại tình yêu tôi dành cho anh vẫn còn rất nhiều, tôi không thể để mất anh dễ dàng như thế được. 

Xin mọi người hãy cho tôi một lời khuyên chân thành để tôi sóm thoát ra khỏi vai trò của kẻ thứ ba và mớ hỗn độn này.

Theo Trí Thức Trẻ


người thứ 3

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.