"Tạm biệt anh - tạm biệt tình yêu"

Lúc này viết cho anh những dòng này cũng là lúc em quyết đinh rời xa anh. Em xa anh không phải vì em không còn yêu anh nữa. Em biết anh yêu em, nhưng còn cô ấy? còn đứa bé? cô ấy cũng yêu anh, tuy rằng cô ấy cướp anh khỏi em một cách hèn nhát.

Em đã đau lòng biết bao khi biết sự thật, tuy cả 2 bên gia đình đều không đồng ý cho chúng mình chia tay. Bố mẹ em đã mắng em rất nhiều nhưng em không thể cho họ biết, em không muốn họ hết tôn trọng anh. Mẹ anh đã gặp em để nói chuyện, bác hiền từ thật nhưng sao lúc này bác dữ vậy anh? Bác đã thẳng thắn nói muốn em chỉ làm con dâu bác, nhưng sao có thể được.

Người ta đã mang trong mình dòng máu của anh, cháu của bác cơ mà. Em quyết chia tay anh em cũng buồn lắm chứ, em cũng từng nghĩ mình nên ích kỉ, làm gì em phải rút lui. Anh yêu em cơ mà, chúng ta đã bên nhau từng ấy năm trời, biết bao buồn vui nhưng cuối cùng em lại nghĩ về đứa bé, nó vô tội dù mẹ nó thế nào đi chăng nữa nó cũng không có tội.

Em biết anh rất quý trẻ con, hẳn anh sẽ là một người bố tốt. Mất em nhưng anh lại được làm bố. Đã xa anh được một tháng em cảm thấy bình tâm hơn, em biết gia đình anh vẫn chưa chấp nhận cho cô ấy về làm dâu, còn anh thì mặc kệ. Anh làm em buồn quá, lúc nào anh cũng la cà không về nhà, em biết anh vẫn tìm em mong một câu tha thứ ở em nhưng có gì đâu mà tha thứ hả anh? Em đã mất anh giờ quyền giận anh cũng không được sao?

Hôm nay em gặp cô ấy, khuôn mặt sắc láo của cô bé mới ra trường cấp 3 không còn nữa, không phải là câu dọa dẫm nếu em còn yêu anh mà thay vào đó là những dòng nước mắt. Cô ấy đã hiểu anh hoàn toàn không yêu cô ấy, cô hiểu thế nào là tình yêu. Em không nói gì, chỉ ngồi nghe cô ấy nói.

Em nhận ra rằng, cô bé ấy đã dành trọn cho anh tình yêu đầu đời, vì quá trẻ con mà cô đã làm những gì thiếu suy nghĩ. Cô đã đề nghị em quay về với anh, chỉ xin em và anh có thể nuôi đứa bé lên người nhưng điều đó là không thể, chúng ta ba người lớn không thể quyết định số phận của một đứa trẻ như vậy. Không ai có quyền lấy đi tình yêu của bố hay của mẹ của thiên thần nhỏ đó.

Em đã giúp cô ấy, em đã gặp mẹ anh, gia đình đã đồng ý rồi, còn anh nữa hãy làm một người bố tốt anh nhé, em tin cô ấy sẽ là một người vợ tốt. Hãy là anh như nhũng ngày xưa anh nhé. Tạm biệt anh, chúc anh hạnh phúc



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.