Tâm sự của một trai bao

Tôi đã đọc rất nhiều tâm sự của mọi người, tôi cảm thấy xã hội này thật nực cười. Hôm nay tôi lấy hết cam đảm để nói lên tâm sự của tôi, tôi hi vọng đừng ai đi theo vết xe đổ của tôi.

Tôi là một chàng trai có thể gọi là có bề ngoài khá bắt mắt. Chính vì thế mà có nhiều cô gái trẻ và những cô thuộc hàng đầu 4, còn hơn thế nữa có những cô đầu đã hai thứ tóc cũng rất muốn gần gũi tôi. Phát huy được thế mạnh của mình tôi tán tỉnh nhưng cô gái trẻ, rất nhiều người đã yêu tôi, hầu như những ai yêu tôi họ đều hiến dâng cho tôi tất cả kể cả thứ quí giá nhất của đời con gái.

Bản chất tôi là một người chơi bời, tôi thường dùng các chất kích thích như "bay lắc, đập đá ...." . Những trò lô, đề cờ bạc tôi đều dính phải chính vì thế tôi đã hủy hoại biết bao nhiêu tài sản của ba mẹ tôi.

Đã nhiêu lần túng quẫn tôi muốn tự tử để thoát khỏi mối nợ đời nhưng tôi không đủ bản lĩnh, tôi vô công rồi nghề rồi tôi tìm đến những cô gái đứng tuổi nhưng nhiều tiền, có lẽ họ thiếu thốn tình cảm từ những người chồng của họ hoặc họ khát khao của lạ gì đó. Họ cho tôi rất nhiều tiền với mục đích chỉ để ngủ với tôi nhưng thực ra họ chẳng coi tôi ra gì, tôi dùng những đồng tiền đó để trả nợ hoặc chơi bời... rồi những số tiền đó cũng dần hết.

Giờ đây tôi đang căp kè với một chị khoảng 42 tuổi (hơn tôi 15 tuổi) chúng tôi có mối quan hệ như vợ chồng, ban đầu tôi đến với chị ấy với mục đích là tiền bạc và chị đến với tôi với mục đích nhu cầu sinh lý, chúng tôi trao đổi với nhau (bóc bánh trả tiền) .

Chính vì thời gian chúng tôi bên nhau quá nhiều nên tình cảm phát sinh, chị đã yêu tôi thật lòng, chị thương tôi, hy sinh tất cả vì tôi còn tôi yêu chị vì tôi cảm thấy thương chị nhiều lắm, tôi nợ chị nhiều quá, tôi đã lấy của chị nhiều lắm rồi vì thế tôi luôn tỏ ra rất yêu chị. Đó là tình yêu thực sự nhưng có lẽ đã quá muộn để nói lên niềm hạnh phúc.

Tôi mới đi xét nghiệm máu và phát hiện dương tính với HIV, tôi chàn nản vô cùng, nghĩ về quá khứ lòng tôi đau nhói, tôi ước gì mình không phải là mình, tôi thấy tiếc cho cuộc đời tôi nhưng đã quá muộn để có thể quay đầu. Điều đáng lo nhất là chị, có lẽ chị cũng bị HIV do tôi, tôi đau lòng lắm, tôi đã khiến người không có tội thành kẻ có tội, đã khiến chị từ một người giàu có thành kẻ tay trắng rồi mang thêm mầm bệnh vào người.

Giờ đây tôi không thể nói được điều gì để xin lỗi chị, để xin lỗi mọi người, tôi thực sự muốn tìm đến cái chết để quên đi tất cả. Mọi người đọc được dòng tâm sự này của tôi hãy nhìn vào vết xe đổ này mà tránh khỏi, tôi mong những người trung tuổi - những người thiếu thốn tình cảm hay tránh xa những con người như tôi đây để khỏi phải chịu cảnh nhà tan cửa nát vì một người không ra gì, mong nhưng ông chồng hãy yêu và quan tâm tới những người vợ của mình hơn để họ không phải tìm những điều mới lạ, mong những chàng trai trẻ hãy nhìn vào đây để tránh xa những thú chơi bời để rồi hối tiếc...

Mọi người hãy cho tôi lời khuyên, lời động viên để tôi tiếp tục sống để bù đắp những mất mát của những người tôi đã gây ra với họ, tôi xin chân thành cám ơn.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.