Thấy quyển lịch bàn của vợ đầy những dấu khoanh tròn, tôi ngạc nhiên nhưng không hỏi cho đến khi vô tình chạm vào một ứng dụng trong điện thoại của vợ, sự thật mới lộ tẩy

Bình thường 2 vợ chồng tôi rất tôn trọng sự riêng tư của nhau nhưng lần này do vô tình mà tôi lại phát hiện ra một bí mật tựa như sét đánh.

Bình thường 2 vợ chồng tôi rất tôn trọng sự riêng tư của nhau nhưng lần này do vô tình mà tôi lại phát hiện ra một bí mật tựa như sét đánh.

Chiều nay vợ tôi vừa dọn hết đồ đạc ở văn phòng về nhà, chuẩn bị cho chuỗi 6 tháng nghỉ thai sản. Cô ấy đang mang thai ở tuần 38 và dự kiến sinh trong tuần này rồi. Lúc giúp vợ thu dọn đồ, tôi tình cờ nhìn thấy cuốn lịch để bàn của cô ấy. Tôi ngạc nhiên vì trên cuốn lịch cứ cách vài ngày lại thấy khoanh tròn bằng bút chì lên một ngày.

Tôi lật xem thì thấy tuần nào cũng có 1-2 ngày khoanh tròn như thế, đều đặn suốt cả 12 tháng, cho tới tận ngày hôm qua. Dù rất tò mò nhưng vì lúc đó tôi dọn xong lại vội đi nấu cơm nên không hỏi lại vợ.

Đến tối, lúc tôi đang nằm lướt facebook trước khi ngủ thì thấy vợ đã ngủ quên trong khi đang xem một bộ phim truyền hình. Tôi giúp vợ bỏ điện thoại xuống, đang định tắt wifi điện thoại vợ thì bỗng một tin nhắn khuyến mại từ app Grab hiện lên nên tôi bấm nhầm vào tin nhắn đó.

Thấy trong tài khoản Grab của vợ còn những hơn 500 ngàn. Tôi không hiểu sao vợ tôi lại nạp nhiều tiền vậy. Tôi mở lịch sử thanh toán và các chuyến đi của vợ thì thấy bất ngờ khi vợ di chuyển bằng Grab khá nhiều, mỗi tuần 1-2 lần đến các địa điểm khác nhau nhưng cũng chỉ loanh quanh cách công ty vợ tầm 3-4km thôi. Lúc thì là quán cà phê, lúc là khách sạn, lúc lại là nhà hàng, rạp chiếu phim…

Nhìn ngày tháng trong các chuyến đi mà tôi thấy quen quen rồi giật mình khi nhận ra đó chính là những ngày mà vợ khoanh tròn trong quyển lịch bàn.

Thấy quyển lịch bàn của vợ đầy những dấu khoanh tròn, tôi ngạc nhiên nhưng không hỏi cho đến khi vô tình chạm vào một ứng dụng trong điện thoại của vợ, sự thật mới lộ tẩy-1

Đến lúc này thì tôi đã chắc chắn vợ mình có quan hệ mập mờ với người ta. (Ảnh minh họa)

Trong lòng tôi nảy sinh đầy nghi ngờ. Bình thường 2 vợ chồng tôi rất tôn trọng sự riêng tư của nhau, không bao giờ đụng vào điện thoại của đối phương. Vợ tôi cũng cài mật khẩu cho điện thoại, nhưng lần này thì tôi không thể phớt lờ được. Tôi đã kiểm tra hết các ứng dụng điện thoại, hình ảnh, tin nhắn, cuộc gọi của vợ.

Không có tin nhắn nào khả nghi nhưng khi lần tới những ngày mà vợ book Grab thì tôi thấy có 1 số điện thoại thỉnh thoảng lại gọi đến hoặc vợ gọi đi.

Tôi liền dùng điện thoại của vợ nhắn tin tới số đó, nội dung là: "Giúp em với, em không ngủ được". Khoảng 1 phút sau bên kia nhắn tin đến: "Sao em nhắn tin vào đêm hôm thế, anh đã bảo khi về nhà là tuyệt đối không liên lạc rồi mà. Lỡ vợ anh biết lại rắc rối. Không ngủ được thì nghe nhạc đi, chú ý thai nhi".

Đến lúc này thì tôi đã chắc chắn vợ mình có quan hệ mập mờ với người ta. Thậm chí cô ấy gặp người đó còn đều đặn cho tới tận lúc nghỉ đẻ thế này cơ mà. Giờ thì tôi thậm chí còn nghi ngờ không biết đứa bé trong bụng vợ là con của tôi hay con anh ta đây?

Tôi phải làm gì đây hả mọi người? Có nên tra hỏi vợ cho rõ ràng để giải tỏa mối nghi ngờ, hay im lặng chờ cô ấy sinh con xong kẻo ảnh hưởng tới sức khỏe của cả hai mẹ con?

 


Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/thay-quyen-lich-ban-cua-vo-day-nhung-dau-khoanh-tron-toi-ngac-nhien-nhung-khong-hoi-cho-den-khi-vo-tinh-cham-vao-mot-ung-dung-trong-dien-thoai-cua-vo-su-that-moi-lo-tay-222020101134250868.htm

mang thai

vợ ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.