Tìm mọi cách để có được chồng người, ngỡ ngàng khi gặp vợ anh ngoài đời thật

Chị cười khẩy, nhìn tôi và nói ‘thật ra, chị chưa bao giờ nhìn lầm người nhưng không ngờ, chị đã nhìn lầm em. Em thật bỉ ổi, vô liêm sỉ'.

Chị cười khẩy, nhìn tôi và nói ‘thật ra, chị chưa bao giờ nhìn lầm người nhưng không ngờ, chị đã nhìn lầm em. Em thật bỉ ổi, vô liêm sỉ'.

Tôi, một cô gái chân ướt chân ráo lên thành phố đi học rồi đi làm. Phải nói là quá may mắn vì khi ra trường, tôi đã kiếm ngay được một công việc khá ổn định với thu nhập cũng thuộc tầm trung trung. Người mới ra trường như thế là điều quá may mắn rồi.

Hơn 1 năm đi làm, run rủi thế nào tôi lại gặp được anh, một người đàn ông lịch lãm và phong độ, có tiền lại ga lăng với phụ nữ. Chính anh là người chủ động bắt chuyện tôi trong một lần tôi phải vào trú mưa ở một quán cà phê. Thấy anh nói chuyện cũng hài hước, vui vẻ, tôi đã đồng ý cho anh số điện thoại. Và cũng từ đó, anh thường xuyên nhắn tin, mời tôi đi uống cà phê.

Tôi hơi ái ngại nên nhiều lần rủ bạn đi cùng. Sau tìm hiểu, cảm thấy đối phương an toàn, tôi đã tiếp tục duy trì mối quan hệ này. Khi nhận ra, anh có ý đồ với mình, tôi đã hơi sợ sợ và muốn rút lui, vì tôi biết anh có vợ rồi. Nhưng vì anh săn đón quá, lại cho tôi nhiều thứ, kể cả quà cáp đắt tiền và tiền bạc, tôi không thể nào cưỡng nổi.

tim moi cach de co duoc chong nguoi, ngo ngang khi gap vo anh ngoai doi that - 1

Thời gian trôi đi, tôi được anh cho nhiều thứ nhưng cũng mất rất nhiều. Các mối quan hệ và thời gian không được thoải mái. (Ảnh minh họa)

Đứa con gái mới lớn như tôi thích có xe đẹp, thích mặc đồ đẹp, lại được người tự nhiên mang tới cho mình, tôi làm sao từ chối được đây. Đôi ba bữa, tôi đã quyết định ngã vào vòng tay anh và chấp nhận làm bồ nhí của anh.

Thời gian trôi đi, tôi được anh cho nhiều thứ nhưng cũng mất rất nhiều. Các mối quan hệ và thời gian không được thoải mái. Nhưng tôi chấp nhận, vì yêu anh ,tôi được anh chiều chuộng, thích gì có nấy. Biết anh là người giàu có, tôi càng cố gắng giữ chặt chân anh. Với hi vọng anh sẽ bỏ vợ để cưới tôi.

Ngày đó, có một số máy lạ nhắn tin cho tôi nói rằng, muốn gặp tôi và muốn tôi tránh xa chồng chị không thì sẽ biết tay chị, tôi đã hờ hững cho qua. Ngay cả khi chị gọi cho tôi, nói rằng, tôi phải biết mình là ai và nên có điểm dừng, đến lúc hối không kịp, tôi vẫn dửng dưng như không có chuyện gì.

Vì tôi vốn có anh đỡ đầu, vì anh luôn nói, vợ anh là người phụ nữ quê mùa, hiền lành, nên tôi càng lấy đó làm cái cớ.

tim moi cach de co duoc chong nguoi, ngo ngang khi gap vo anh ngoai doi that - 2

Tôi chưa từng được nói chuyện với sếp tổng của mình nhưng có đôi ba lần gặp mặt, và khi thấy chị , tôi đã nhận ra ngay. (ảnh minh họa)

Tôi đâu hay, anh lừa tôi để có được tôi và để tôi yên tâm làm bồ nhí của anh. Cho đến ngày, chị xuất hiện trước mặt tôi cùng với anh, tôi đã chết đứng người, không tin vào những gì mình vừa thấy. Tôi choáng váng, ngã gục dưới chân chị ta và cầu xin tha tội.

Anh đứng đó, buông những lời nói không ra gì, đầy xúc phạm, rằng tôi nghèo mà không biết thân biết phận, biết anh có vợ còn bấu víu vào anh. Tôi không ngờ,người đàn ông nịnh nọt tôi ngày ngày giờ lại nhu nhược một cách khinh bỉ trước mặt vợ. Nhìn thì biết, anh là kẻ bám váy vợ, vì người phụ nữ đó là một người vô cùng sắc sảo, bản lĩnh và đó chính là sếp của tôi…

Tôi chưa từng được nói chuyện với sếp tổng của mình nhưng có đôi ba lần gặp mặt, và khi thấy chị , tôi đã nhận ra ngay. Xấu hổ, ê chề, kèm theo sự nhục nhã. Chị đã từng cho tôi cơ hội, từng nói với giám đốc nhân sự là tôi có ngoại hình nên cất nhắc lên vị trí tốt ở cương vị nhân viên kinh doanh, vậy mà tôi lại làm việc sai trái như vậy.

tim moi cach de co duoc chong nguoi, ngo ngang khi gap vo anh ngoai doi that - 3

Tôi vì một lần lầm lỡ mà giờ mất việc, mất tương lai, mất cả tự tôn của bản thân và không còn chút danh dự nào. (ảnh minh họa)

Chị cười khẩy, nhìn tôi và nói ‘thật ra, chị chưa bao giờ nhìn lầm người nhưng không ngờ, chị đã nhìn lầm em. Em thật bỉ ổi, vô liêm sỉ. Chị đã nghĩ em là cô gái có nghị lực và sẽ đi lên bằng chính đôi chân của mình. Hóa ra…’.

Câu nói của chị khiến tôi chát đắng. Tôi còn đã từng khiêu khích chị, dọa dẫm chị vì nghĩ chị là người phụ nữ quê mùa như anh nói. Bây giờ thì tôi hiểu, anh chẳng qua là gã đàn ông sống nhờ tiền của vợ và chị mới là người đàn bà quyền lực, chi phối tất cả.

Tôi vì một lần lầm lỡ mà giờ mất việc, mất tương lai, mất cả tự tôn của bản thân và không còn chút danh dự nào. Thật ê chề cho thân phận người ‘bán thân nuôi miệng’ như tôi.

Theo Khám phá


kẻ thứ 3

cướp chồng

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.