Tình yêu là mù quáng?!

Tôi thật sự đang trong tâm trạng rối bời. Tôi rất muốn các bạn đóng góp ý kiến cho tôi.

Ảnh minh họa

Tôi và em đã quen nhau và yêu nhau được 2 năm, em luôn tạo niềm tin cho tôi, có ai tán tỉnh, em đều nói cho tối biết và em cũng luôn giữ khoảng cách với người đó, vì vậy tôi không bao giờ ghen tuông, tôi cũng không ngăn cấm em nhắn tin hay liên lạc với những người đang theo đuổi em.

Ảnh minh họa

Nhưng cuối cùng em đã mang bão tố tới cho tôi, em đã yêu một người ngoại quốc làm cùng công ty ngay trong thời gian vẫn còn đang yêu tôi. Tôi thật sự không hiểu nổi em, thật sự thất vọng. Tôi cũng biết người đó theo đuổi em nhưng cũng vì quá tin tưởng tôi không hề nghi ngờ. Có lẽ quá tin em nên tôi càng cảm thấy đau hơn!

Tôi không biết có phải mình mù quáng không, tôi cứ nghĩ rằng đó chỉ là em đang say nắng, khi hết say nắng em sẽ quay lại với tôi. Tôi cũng không thể hiểu nổi em suy nghĩ thế nào mà lại có thể yêu được một người ngoại quốc, trong khi tiếng anh của em bập bõm. Thế rồi tôi cứ chờ đợi, còn em thì như con thiêu thân lao vào người ngoại quốc kia. Rồi tới một ngày gia đình em biết chuyện đã kịch liệt phản đối, em đã phải nghe theo gia đình rời xa người ngoại quốc kia.

Em đã quay lại với tôi nhưng trong thời gian em yêu người ngoại quốc kia em đã trao cái trong trắng nhất của đời con gái cho người đó. Tôi không biết bây giờ khi em muốn quay lại với tôi thì em có thực sự có thể quên được người kia không và trái tim em có thực sự muốn chung nhịp đập với tôi không?

Tôi cũng đã nói với em là tôi không thể quên được những chuyện em đã làm nhưng tôi có thể chấp nhận chúng, liệu như vậy có gọi là quá mù quáng không? Bây giờ tôi không biết phải làm sao mong các bạn góp ý cho tôi.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.