Tình yêu là số phận

Mối tình đầu đã qua, phải mất một thời gian khá dài để tôi quên được người đó, và phải thú thực, nhờ quen một người con trai khác mà tôi đã quên đi được mối tình đầu của mình.

Ảnh minh họa

Hiện giờ tôi đang yêu thương một người mà ngay từ đầu tôi không hề thích anh nhưng thời gian dần đần làm cho tôi và anh gắn bó với nhau. Tôi thấy thương anh nhiều lắm, và anh cũng chăm sóc tôi rất chu đáo, anh luôn bảo vệ và che chở cho tôi. Nhưng thời gian cứ trôi qua, đến lúc tôi phát hiện ra rằng mình thật sự không yêu anh, mà đang yêu một người đàn ông khác. Tôi đã cố gắng ngăn cản cảm xúc của mình nhưng không thể, càng lúc tôi càng nhớ về người đó nhiều hơn mặc dù biết rằng mình đã có người yêu.

Tôi sợ mình đi sai con đường, tôi sợ tôi sẽ mất tất cả, nhiều lần cố gắng không liên lạc với người kia nhưng sao có những lúc lòng tôi lại nhớ người đó da diết, khi được nói chuyện với người đó tôi rất vui. Còn với anh chỉ còn lại tình thương và sự gắn bó.

Tôi thầm thích người đó còn anh vẫn là người yêu của tôi. Tôi không muốn làm người phụ tình và cũng không muốn chạy trốn cảm xúc thật của mình. Hãy giúp tôi với, tôi không biết thật ra mình muốn và đang làm gì, phải làm như nào? Xin hãy cho tôi một lời khuyên!



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.