Tình yêu và sự nghiệp

Khi còn ngồi trên ghê giảng đường đại học tôi đã tự hạ quyết tâm khi nào chưa có sự nghiệp như mong muốn thì tôi sẽ chưa nghĩ đến chuyện tình cảm.

Chính vì thế đến tận bây giờ tôi vẫn chỉ theo đuổi một mục đích đó là tìm kiếm nhưng cơ hội để thăng tiến còn chuyện tình cảm của tôi chỉ là con số không tròn trĩnh.

Sự nghiệp là trên hết nhưng tình yêu cũng là một điều đáng chú trọng

Một năm trước tôi gặp anh, tôi cảm thấy rất mến anh nhưng lý trí lại bắt tôi chỉ nên coi anh như bạn và anh đã là bạn của tôi được hơn một năm. Tôi mừng vì điều đó và an tâm rằng luôn có anh ở bên cạnh và anh sẽ luôn chờ đợi tôi.

Nhưng rồi một hôm anh đem cho tôi một cánh thiệp hồng với câu nói: "chúng ta sẽ mãi là bạn như em muốn". Điều đó tôi không bao giờ nghĩ tới, tôi cảm thấy suy sụp hoàn toàn, mọi thứ trong tôi trống rỗng và tuyệt vọng. Vậy là một điều chắc chắn tôi đã mất anh, mất thật. Giờ tôi không bít mình có yêu ai nhiều như yêu anh không và điều đó đến giờ tôi mới nhận ra. Nhìn anh và gia đình hạnh phúc tôi cũng rất vui.

Giờ tôi lại hứa với bản thân mình rằng sự nghiệp là trên hết nhưng tình yêu cũng là một điều đáng chú trọng đó chứ. Tôi thèm một mái nhà có niềm vui, hạnh phúc và nhưng đứa con kháu khỉnh, dễ thương



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.