Tăng ca về muộn đã thấy một người phụ nữ lạ mặt chờ sẵn, tôi bất ngờ với thân phận và càng choáng váng trước lời đề nghị của chị ta

Mời chị ta vào nhà, tôi hỏi chị ta tìm tôi có việc gì. Chần chừ một lát, chị ta ngước khuôn mặt rơm rớm nước mắt hỏi tôi với vẻ nài xin...

Cách đây mấy hôm tôi tăng ca về muộn, tới nhà thì cũng gần 10 giờ đêm. Vừa rút chìa khóa ra mở cửa thì tôi giật nảy mình khi một người phụ nữ lạ bất ngờ bước ra từ bóng tối, chỗ góc khuất cạnh cổng nhà tôi.

Chị ta hỏi tôi vừa đi làm về à. Nhìn vẻ mặt buồn bã và mệt mỏi của người đó, tôi lên tiếng hỏi chị ta là ai, tìm tôi có việc gì. Để rồi không khỏi bất ngờ khi biết chị ta lại chính là vợ cũ của bạn trai tôi!

Tôi và H yêu nhau được nửa năm nay. Tôi đã biết anh từng ly hôn, có một con gái nhỏ do vợ cũ chăm sóc. Theo lời anh thì nguyên nhân ly hôn bởi vợ chồng anh vấp phải nhiều mâu thuẫn và bất đồng trong cuộc sống chung. Người đề nghị ly hôn chính là vợ cũ của H.

Vì yêu và tin tưởng anh nên tôi chấp nhận tất cả, dẫu tôi là gái tân đàng hoàng. Tôi không đi tìm hiểu vợ cũ anh là người thế nào. Tính tôi không thích để những chuyện đã qua ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại. Nên tối đó là lần đầu tiên tôi biết mặt vợ cũ của H.

Tăng ca về muộn đã thấy một người phụ nữ lạ mặt chờ sẵn, tôi bất ngờ với thân phận và càng choáng váng trước lời đề nghị của chị ta-1

Tôi choáng váng trước lời đề nghị bất ngờ đó. (Ảnh minh họa)

Mời chị ta vào nhà, tôi hỏi chị ta tìm tôi có việc gì. Ngần ngừ một lát, chị ta ngước khuôn mặt rơm rớm nước mắt hỏi tôi với vẻ nài xin: “Em có thể chia tay anh ấy được không? Con gái chị cần có bố em ạ. Khi trước nóng vội quyết định ly hôn nhưng thời gian qua nhìn con mà chị thương nó đứt ruột. Mong em có thể thương tình cho con gái chị…”.

Tôi choáng váng trước lời đề nghị bất ngờ đó. Hỏi chị ta sao không gặp trực tiếp H, nếu H đòi chia tay chắc chắn tôi sẽ không níu kéo. Vợ cũ H bảo chị ta đã gặp rồi nhưng anh bảo rằng hiện tại đang yêu tôi, đột nhiên chia tay thì sợ tôi buồn. Giá kể chị ta tìm gặp anh sớm hơn, lúc anh chưa xác định quan hệ với tôi thì còn có khả năng.

Chính vì câu trả lời đó mà vợ cũ H tìm đến tôi mong tôi chủ động rút lui. Không còn tôi nữa thì anh sẽ quay về với mẹ con chị ta. Nhìn chị ta khóc lóc cầu xin, lại nghĩ đến đứa con gái nhỏ của họ mà tôi cũng động lòng thương cảm. Nhưng H là người đàn ông tốt, anh đối xử với tôi rất chu đáo, tôi cũng không nỡ hi sinh tình yêu của mình vì người khác.

Khó xử thật mọi người ạ. Theo mọi người tôi nên nhường H cho vợ cũ của anh ấy không? Hay nói chuyện rõ với anh rồi để anh tự quyết định?

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tang-ca-ve-muon-da-thay-mot-nguoi-phu-nu-la-mat-cho-san-toi-bat-ngo-voi-than-phan-va-cang-choang-vang-truoc-loi-de-nghi-cua-chi-ta-22202153115293.htm

vợ cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.