Tôi hối hận lắm rồi nhưng nếu bỏ rơi "người thứ 3" trong lúc cái thai đã lớn, tôi sẽ mang tội và cắn rứt cả đời

Nếu ở bên cô ấy, vợ tôi chắc chắn sẽ ly hôn, và tôi sẽ không thể sống yên ổn với cả 2 bên gia đình.

Nếu ở bên cô ấy, vợ tôi chắc chắn sẽ ly hôn, và tôi sẽ không thể sống yên ổn với cả 2 bên gia đình.

Tôi năm nay 30 tuổi, đã có vợ và 1 bé gái được hơn 14 tháng.

Vợ tôi không quá nổi trội về nhan sắc nhưng rất hiền hậu và đảm đang, được gia đình tôi vô cùng yêu quý. Bé gái con tôi thì giống tôi như đúc, ai gặp cũng bảo bản sao của bố. Cuộc sống gia đình tôi sẽ cứ thế êm đềm trôi qua nếu như "người thứ 3" không xuất hiện từ cách đây hơn 1 năm trước.

Cô ấy là sinh viên Đại học. Chúng tôi quen nhau trong một chuyến đi Hà Nội cùng vài người bạn. Đợt ấy khi ra Hà Nội tôi có đưa cả nhóm về nhà vợ tôi thăm chơi (vợ tôi quê Hà Nội). Thời điểm ghé thăm là lúc vợ tôi vừa sinh được 2 tháng. Và đương nhiên cô ấy biết rõ tôi là người đàn ông đã có gia đình.

Về lại Sài Gòn, tôi đi nhậu cùng vài người bạn. Khi đã ngà ngà, tôi bốc máy gọi cho cô ấy rồi rủ đi ăn.

Sau đêm đó, chúng tôi bắt đầu nhắn tin qua lại với tần suất ngày càng nhiều hơn.

Tôi hối hận lắm rồi nhưng nếu bỏ rơi người thứ 3 trong lúc cái thai đã lớn, tôi sẽ mang tội và cắn rứt cả đời - Ảnh 1.

3 tuần trôi qua, chuyện gì đến cũng đã đến. Chúng tôi dính nhau như hình với bóng và lao vào nhau với tình yêu tội lỗi. Sau đó nửa năm, vợ tôi bế con vào lại Sài Gòn và bất ngờ phát hiện tôi đang ngoại tình.

Cô ấy làm ầm lên. Nhưng cô ấy cho tôi cơ hội với yêu cầu tôi lựa chọn: Một là tôi phải từ bỏ tình yêu kia về Bắc sống cùng và hai là ly hôn!

Sẽ không khó khăn gì để quyết định, nhưng vấn đề làm tôi vừa điên đầu vừa khó xử là cô "bồ nhí" của tôi lại trót đang mang thai. Khi cái thai được 4 tháng mới phát hiện ra. Và lúc ấy tôi buộc phải thuê thêm 1 chỗ để tôi và "người thứ 3" ở riêng nhằm tránh dị nghị và dòm ngó phía người thân quen của cô ấy.

Đứng trước sự lựa chọn vô cùng khó khăn này, tôi không biết phải xử lý như thế nào cho phải lẽ.

Nếu bỏ rơi "người thứ 3" trong lúc cái thai đã lớn, tôi sẽ mang tội và cắn rứt cả đời nếu cô ấy nghĩ quẩn làm liều. Nếu ở bên cô ấy, vợ tôi chắc chắn sẽ ly hôn, và tôi sẽ không thể sống yên ổn với cả 2 bên gia đình. Cũng sẽ cắn rứt và hối hận suốt kiếp khi đã bỏ rơi vợ con mình để chạy theo cái thứ gọi là "tình yêu tội lỗi".

Bây giờ tôi phải làm sao? Tôi biết rằng tôi đã sai lầm hoàn toàn. Xin mọi người góp ý và cho tôi lời khuyên. Thực sự bây giờ tôi bế tắc lắm rồi...!

Theo Helino


bồ nhí

người thứ 3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.