Tôi là "Hoạn Thư"

Tôi là một người con gái rất hay ghen. Chồng tôi là DJ của một quán cafe nổi tiếng ở Sài Gòn. Tuy không đẹp trai như tài tử nhưng anh lại có sức hút riêng của một người đàn ông khiến nhiều cô gái trẻ đẹp sẵn sàng chạy theo.

Ảnh minh họa

Tuy chồng tôi rất đàng hoàng và chưa bao giờ làm gì có lỗi với tôi, nhưng những lần như vậy tôi rất khó chịu, nhiều lần tôi tự nhủ đó chỉ là vì bản chất công việc và tình yêu phải có sự tin tưởng và tôn trọng nhau nhưng tôi không thể vượt qua chính mình.

Tôi thường kiểm tra điện thoại, đọc tin nhắn của anh để rồi khi phát hiện ra những tin nhắn từ người con gái khác dù chỉ là tin nhắn yêu cầu bài hát hay khen anh đánh nhạc hay cũng đủ làm tôi điên tiết và kiếm chuyện với anh. Thậm chí ra đường anh nhìn hay nói chuyện vài câu với người quen khác giới là tôi lại tức tối, sắc mặt tối sầm lại.

Đối với tôi tất cả các mối quan hệ của chồng tôi với người con gái khác dù chì là quan hệ bình thường như bao người khác tôi cũng không chấp nhận được. Hầu như ngày nào vợ chồng tôi cũng cãi nhau vì chuyện ghen tuông và đa phần xuất phát từ tôi. Đã nhiều lần vợ chồng tôi nói chuyện, anh cũng nói với tôi là vợ chồng phải tin tưởng nhau, anh chỉ yêu và có mình tôi thôi, nhưng cũng chỉ làm tôi bình tâm lúc đó, sang hôm sau mọi chuyện vẫn như cũ, bản chất Hoạn Thư của tôi lại trở về.

Tôi không biết phải làm thế nào nữa, tôi sợ lắm! Tôi sợ cứ như vậy thì tôi chính là người đào hố chôn hạnh phúc của bản thân mình chi vì tính ghen tuông kì lạ đó. Tôi phải làm sao đây? Xin cho tôi lời khuyên...



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.