Trả lại cho người yêu đúng 200 triệu vay mượn lúc khó khăn, chàng trai phũ phàng dứt bỏ cuộc tình 8 năm thanh xuân

Lòng chung thủy của đàn ông rất khó vượt qua thử thách khi anh ta đang có đầy đủ mọi thứ trong tay.

Lòng chung thủy của đàn ông rất khó vượt qua thử thách khi anh ta đang có đầy đủ mọi thứ trong tay.

Chuyện "nắm tay nhau vượt qua ngày giông bão nhưng chẳng thể bên nhau ngày mưa tan" của những người yêu nhau vốn điều thường thấy trong đời. Vì trái tim đã không còn đập rộn ràng vì nhau, vì sức mạnh của thời cuộc và đồng tiền, vì yếu đuối trước cuộc sống xoay vần… Có muôn vàn lí do để người ta kết thúc một cuộc tình dài lâu.

Cuộc đời có hợp ắt có tan, nhưng không vì hiểu được quy luật ấy mà người ta hết buồn. Nhất là khi đó là một cô gái đã bỏ ra đến 8 năm tuổi thanh xuân vì một tình yêu mà bản thân từng đặt vào đó tất cả hi vọng và niềm tin.

"Cuộc tình dài rộng quá đôi khi lại rất buồn" chính là câu chuyện của cô gái trong confession đã nhận được tới hàng nghìn bình luận và chia sẻ dưới đây:

Trả lại cho người yêu đúng 200 triệu vay mượn lúc khó khăn, chàng trai phũ phàng dứt bỏ cuộc tình 8 năm thanh xuân - Ảnh 1.
Trả lại cho người yêu đúng 200 triệu vay mượn lúc khó khăn, chàng trai phũ phàng dứt bỏ cuộc tình 8 năm thanh xuân - Ảnh 2.
Trả lại cho người yêu đúng 200 triệu vay mượn lúc khó khăn, chàng trai phũ phàng dứt bỏ cuộc tình 8 năm thanh xuân - Ảnh 3.

Toàn bộ câu chuyện về cuộc tình buồn.

Đã có không ít những lời chia buồn cũng như đồng cảm, tiếc nuối cho một cô gái đã dành cả tuổi thanh xuân của mình cho chàng trai bội bạc để rồi chẳng nhận được gì.

Facebook M.N nói hộ nỗi lòng của rất nhiều người: "Khi yêu con gái thường hay bảo: em sợ thanh xuân của mình sẽ phí hoài. Có bạn bảo: chấp nhận yêu rồi, được sướng rồi thì phí hoài cái gì, còn kêu ca cái gì. Thực ra, cái chúng tôi tiếc, là bỏ cả thanh xuân dành cho 1 thằng không ra gì, kết cục nhận lại là đau đớn, là đau đến cùng cực. Là có người sẽ nói, con gái có thì, ngu đi đâm đầu vào cái loại đàn ông như thế. Làm ơn, nếu không còn yêu chúng tôi, thì hãy nói sớm, đừng để đến lúc các bạn có hạnh phúc mới rồi các bạn gạt chúng tôi ra, các bạn xem chúng tôi như nhân vật phụ lướt qua cuộc đời các bạn."

Sẽ chẳng sai khi nói, lòng chung thủy của người phụ nữ được thử thách khi người đàn ông của cô ấy đang không có gì trong tay, còn lòng chung thuỷ của đàn ông lại được thử thách khi anh ta đang có trong tay đầy đủ mọi thứ. Một khi người đàn ông đã hết yêu thì mọi điều họ đã cùng trải qua trong quá khứ, mọi lời thề non hẹn biển cũng sẽ chẳng còn ý nghĩa gì nữa.

Trả lại cho người yêu đúng 200 triệu vay mượn lúc khó khăn, chàng trai phũ phàng dứt bỏ cuộc tình 8 năm thanh xuân - Ảnh 4.

Một người con gái chơi vơi bước ra từ cuộc tình 8 năm. (Ảnh minh họa)

Thế nhưng theo M.L, chuyện thành ra như vậy có khi lại là may mắn cho cô gái chung thủy này, bởi người yêu cũ của cô là một kẻ đàn ông bội bạc không hơn không kém. Đau sớm còn hơn đau muộn, và cũng may mắn họ còn chưa cưới nhau, nếu không sau này, có khi nào cô gái còn phải đau khổ hơn khi chồng ngoại tình?

"Yêu nhau 8 năm bỏ cả thanh xuân để rồi được gì? Nhưng chị à, đời mà, một người con gái như chị tốt như thế xứng đáng với một người tốt hơn, may mà anh ta lộ bản chất ra rồi không lại khi cưới về rồi chị lại khổ. Vả lại khi nghe anh ta đi khoe xe anh ta tự mua là thấy sai rồi. Mà em đảm bảo anh này ngu, người đàn ông khôn là người biết chọn người bên ta lúc ta khó khăn chứ không phải người bên ta lúc ta đã thành công giàu có, chị giỏi như vậy bỏ người ngu như anh ta là đúng."

Theo Helino


tiền bạc

lòng chung thủy

vay tiền

yêu lâu

chia tay tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.